Anh Ngọc Anh cho biết, đêm 8/3 có người đã sử dụng facebook với nick là Nguyễn Vũ nhắn tin cho anh, đề nghị bán lại 6 chai Dr Thanh có dị vật. Ban đầu, người này ra giá 60 triệu đồng/chai, sau tăng lên 75 triệu đồng/chai, tổng cộng là 450 triệu đồng.

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa (BVQLNTD Khánh Hòa) đã làm báo cáo gửi UBND tỉnh Khánh Hòa về vụ 6 chai trà thảo mộc Dr Thanh có dị vật, để UBND tỉnh chỉ đạo các ngành của tỉnh vào cuộc giải quyết. Bà Nguyễn Thị Trang, Chủ tịch Hội BVQLNTD Khánh Hòa, cho biết ngày 9/3.

{keywords}

Tin nhắn 'hỏi mua" 6 chai Dr Thanh có dị vật.


Sáng 9/3, Hội BVQLNTD Khánh Hòa mời ông Cao Đình Phần, Phó GĐ Sở Công Thương tỉnh Khánh Hòa và lãnh đạo nhiều cơ quan, tổ chức của tỉnh Khánh Hòa, là Chi Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Chi cục Quản lý thị trường, Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Phòng Kinh tế thành phố Cam Ranh, Hội Luật gia, Thanh tra Sở y tế cùng họp bàn về việc giải quyết vụ 6 chai Dr Thanh có dị vật. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Khánh Hòa cũng được mời dự họp. Cuộc họp thống nhất, quán Hữu Nghị cần bảo quản, bảo vệ tốt 6 chai Dr Thanh, chưa nên giao 6 chai này cho Cty TNHH Thương mại Dịch vụ Tân Hiệp Phát (Tân Hiệp Phát) hay bất cứ tổ chức, cá nhân nào.

Sau khi UBND tỉnh Khánh Hòa có ý kiến chỉ đạo cụ thể, quán Hữu Nghị mới giao 6 chai Dr Thanh đó cho cơ quan có chức năng, được UBND tỉnh chỉ định. Trước mắt, Phòng Kinh tế thành phố Cam Ranh và Hội BVQLNTD Khánh Hòa sẽ hướng dẫn anh Ngọc Anh, chủ quán Hữu Nghị làm lại đơn khiếu nại, nêu cụ thể nội dung vụ việc và sự thiệt hại của quán, để yêu cầu Tân Hiệp Phát xem xét hỗ trợ thiệt hại.

Trong khi đó, anh Ngọc Anh cho biết, đêm 8/3 có người đã sử dụng facebook với nick là Nguyễn Vũ nhắn tin cho anh, đề nghị bán lại 6 chai Dr Thanh có dị vật. Ban đầu, người này ra giá 60 triệu đồng/chai, sau tăng lên 75 triệu đồng/chai, tổng cộng là 450 triệu đồng. Khi anh Ngọc Anh xin số điện thoại, người này nói trao đổi qua facebook là được rồi. Sau đó ít phút, khi anh Ngọc Anh nhắn tin lại thì thấy trang facebook Nguyễn Vũ đã bị khóa. “Nghe tin này, tôi có dặn Ngọc Anh không có mua bán gì hết, coi chừng bị quật ngược, tố cáo ngược lại là mệt đấy”. Bà Nguyễn Thị Trang nói với phóng viên báo Tiền Phong.

Trước đó, tối ngày 7/3 đại diện Tân Hiệp Phát và anh Ngọc Anh thống nhất, ngày 9/3 anh Ngọc Anh sẽ giao 6 chai Dr Thanh đã được niêm phong cho phía Tân Hiệp Phát, có sự chứng kiến của cơ quan chức năng. Nhưng đến chiều ngày 9/3, đại diện Tân Hiệp Phát nói rằng gặp trục trặc, nên không tới gặp anh Ngọc Anh như đã hẹn được.

(Theo Tiền phong)