David Yoon - CEO Công ty “Hô biến” tiết lộ: “Tôi mong doanh nghiệp của mình có thể mang đến điều kỳ diệu, “hô biến” ra giải pháp cho các vấn đề hóc búa mà khách hàng hay nhà thầu thường gặp phải khi lắp đặt nội thất”.

Đằng sau cái tên “Hô biến”

Trong một chuyến công tác tại Việt Nam, ông David Yoon nhận thấy có quá nhiều bất cập mà các chủ nhà hay công ty thi công gặp phải khi quyết định làm nội thất cho tổ ấm hay cửa hàng kinh doanh của mình. Vì thế, từ xứ sở kim chi xa xôi, ông đã quyết tâm mang theo những khao khát về việc thực hiện hóa tổ ấm trong mơ đến mảnh đất này. Hành trang mà người đàn ông 35 tuổi mang theo chính là lòng nhiệt huyết vô tận và những kinh nghiệm quý báu khi vận hành một doanh nghiệp tương tự có thị phần đứng đầu tại Hàn Quốc.

Theo như David chia sẻ, phần lớn những khúc mắc ở thị trường nội thất đều xuất phát từ hai phía: công ty nội thất và khách hàng. Các công ty thường gặp rất nhiều rắc rối do việc quản lý thi công còn bất cập, các hoạt động marketing thiếu hiệu quả hay việc khách hàng thường xuyên thanh toán không đúng hẹn và đưa ra những yêu cầu khó đáp ứng. Về phía khách hàng, việc tìm được một nhà thầu ưng ý là một quá trình không hề đơn giản do số lượng công ty nội thất trên thị trường quá nhiều mà độ tin cậy và năng lực lại khó kiểm chứng. Trên thực tế, không ít người đã phải chịu thiệt thòi khi gặp một số doanh nghiệp lừa đảo, đánh tráo vật liệu kém chất lượng, phát sinh thêm chi phí hay thậm chí “ôm tiền bỏ chạy”.

Thấu hiểu được khúc mắc của ngành nội thất, David đã quyết định mang mô hình kinh doanh mà ông đã rất thành công ở Hàn Quốc về Việt Nam. Dự án này được lấy tên “Hô biến”, với quyết tâm đem đến điều kỳ diệu, “hô biến” ra giải pháp hữu hiệu cho bài toán đau đầu về nội thất hiện nay. “Hô biến” ở đây như một phép màu, giúp khách hàng có được một căn nhà trong mơ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng. Ngoài ra, thông qua dự án này, David hy vọng có thể giảm bớt gánh nặng cho các công ty nội thất và giúp họ nhận được thêm nhiều dự án.

{keywords}
Làm nhà, nội thất là điều khiến nhiều người luôn đau đầu

“Hô biến” ra giải pháp cho khách hàng

Thị trường nội thất hiện nay được đánh giá là rất tiềm năng khi có nhiều doanh nghiệp cung cấp nhiều loại hình dịch vụ. Tuy nhiên, do các quy trình thi công còn chưa được tiêu chuẩn hóa, dẫn đến độ tín nhiệm ở mức thấp. Khách hàng phân vân không biết nên tìm kiếm và chọn lựa một công ty thế nào phù hợp với nhu cầu. Họ thường chọn những công ty gần khu vực sinh sống và chủ yếu tham khảo ý kiến từ người thân hay bạn bè. Nếu chẳng may gặp phải đơn vị thiếu chuyên nghiệp sẽ dẫn đến việc không kiểm soát được khối lượng vật liệu, phát sinh nhiều vấn đề và chi phí không cần thiết. Chưa kể đến việc thi công cũng làm mất thời gian của khách hàng khi họ phải vừa cân bằng công việc vừa phải đến công trình để trực tiếp kiểm tra tiến độ.

Nền tảng công nghệ của Hô biến sẽ đem đến một giải pháp hiện đại hơn, tiện dụng hơn cho khách hàng. Thông qua website của Hô biến, việc tìm kiếm công ty nội thất trở nên thật đơn giản. Chỉ cần để lại thông tin về nhu cầu làm nội thất, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ và giới thiệu đến khách hàng các nhà thầu phù hợp để khách hàng cân nhắc lựa chọn.

Với mục tiêu mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, ngoài việc là một cầu nối đáng tin cậy, Hô biến, với một đội ngũ giám sát chuyên nghiệp, sẽ thay khách hàng kiểm chứng năng lực của từng nhà thầu và giúp khách hàng giám sát toàn bộ công trình dự án. Để công trình đạt được chất lượng cao nhất và theo kịp đúng tiến độ, các kỹ thuật viên của Hô biến sẽ kiểm tra nghiêm ngặt các vật liệu đầu vào, giám sát thi công để tránh xảy ra sai sót, trực tiếp giải quyết và báo cáo với khách hàng nếu có vấn đề phát sinh.

{keywords}
Đội ngũ của Hô biến trực tiếp giám sát tại công trường và báo cáo lại cho khách hàng

“Hô biến” ra giải pháp cho doanh nghiệp thi công nội thất

Bên cạnh các mối lo ngại từ việc quản lý thi công, các nhà thầu còn gặp phải những vấn đề hóc búa khác, chẳng hạn như quảng bá hình ảnh hay trao đổi với khách hàng. Nhiều nhà thầu không có đội ngũ xây dựng hình ảnh và làm hồ sơ năng lực và phải tốn rất nhiều chi phí nếu muốn thực hiện. Ngoài ra, các hoạt động marketing thiếu hiệu quả cũng gây ra rất nhiều khó khăn trong việc phát triển thương hiệu và tìm kiếm khách hàng.

Bây giờ, thông qua dịch vụ mà Hô biến cung cấp, các gánh nặng đó sẽ trở nên thật nhẹ nhàng. Hô biến đóng vai trò như một đại sứ, giới thiệu hình ảnh của các doanh nghiệp nội thất đến gần hơn với khách hàng cũng như đưa đến cho doanh nghiệp một lượng khách hàng tiềm năng. Hô biến còn đóng vai trò là cầu nối, bảo vệ quyền lợi cho cả khách hàng lẫn đơn vị thi công. Vì vậy, các công ty sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi khách hàng đưa ra yêu cầu gây khó khăn cho họ hay chậm trễ việc thanh toán. Hơn thế nữa, Hô biến sẽ như một người bạn đồng hành, cùng doanh nghiệp quản lý thi công hiệu quả, giúp công trình được diễn ra thuận lợi hơn, từ đó góp phần nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

{keywords}
 

Với triển vọng và tiềm năng của dự án, vị CEO người Hàn tin rằng Hô biến sẽ có thể lan tỏa độ nhận diện thương hiệu trên thị trường nội thất luôn rộng mở những cơ hội. Ông chia sẻ: “Để đạt được thành công, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết sức để có thể nắm bắt mọi cơ hội, phát huy tối đa thế mạnh và tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt khách hàng và nhà thầu”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Hô biến, liên hệ hotline: 0287 3023 566

Email: cs.hobien@gmail.com hoặc trực tiếp tại địa chỉ Parkson Cantavil, 01 Song Hành, phường An Phú, Quận 2.

Website: https://hobien.com.vn | Facebook: https://www.facebook.com/hobien.vn/

Doãn Phong