Lên kế hoạch từ đầu hè nhưng vì nhiều lý do: công việc bận rộn, con bạn phải hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp quốc gia… nên mãi tới tháng 7 bạn cùng gia đình mới sắp xếp được thời gian du lịch cùng nhau. Hãy tận dụng ngay ưu đãi hấp dẫn từ MSB để hoàn thành kế hoạch du lịch cùng gia đình hè này.

Theo đó, từ ngày 1/7 - 31/7/2019, khi đặt tour du lịch bất kỳ trực tiếp tại hệ thống đại lý Vietravel trên toàn quốc và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch MSB Visa, khách hàng là chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ MSB: Hoàn tiền 2 triệu đồng cho giao dịch thanh toán tour trên 20 triệu đồng; Hoàn tiền 30% tới 1 triệu đồng cho giao dịch thanh toán tour từ 3 triệu tới dưới 20 triệu đồng tại Vietravel.

{keywords}
 

Bên cạnh ưu đãi từ MSB, khi đặt tour du lịch trong thời gian này, chủ thẻ MSB còn được áp dụng đồng thời ưu đãi hè từ Vietravel: Giảm giá thêm tới 3 triệu đồng/khách khi mua tour trọn gói hoặc land tour (tour du lịch tại địa phương) và hoàn tất thanh toán từ 10/5 - 5/8/2019 cho các tour khởi hành trước 1/9/2019. Riêng đối với các tuyến Âu, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand không bị giới hạn thời gian khởi hành.

Như vậy, với việc được áp dụng cùng lúc các ưu đãi từ MSB và Vietravel, các tín đồ du lịch có cơ hội nhận mức ưu đãi khủng lên tới 5 triệu đồng cho chuyến du lịch hè này.

Ngoài ra, chủ thẻ còn có cơ hội nhận được quà tặng độc quyền từ Vietravel dành riêng cho khách hàng của MSB: tặng 10 đồng hồ treo tường có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ quốc kỳ 14 quốc gia cho 10 chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa có giá trị chi tiêu cao nhất tại Vietravel trong thời gian diễn ra chương trình. Quà tặng không áp dụng cho khách đoàn.

Nằm trong chuỗi ưu đãi hè của MSB, đây là chương trình thuộc hệ thống ưu đãi chuyên về du lịch Travel JOY+ của MSB với mức hoàn tiền khủng tới 30% mỗi lần. Hợp tác cùng thương hiệu du lịch uy tín như Vietravel, Travel JOY+ tháng 7 của MSB mong muốn mang đến những kỳ nghỉ tuyệt vời với mức hoàn tiền cao nhất cho chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa.

Ngay sau ưu đãi hè, tháng 8 sắp tới MSB sẽ hợp tác cùng Vietnam Airlines mang đến ưu đãi du lịch mùa thu hấp dẫn - hoàn tiền tới 30% cho chủ thẻ tín dụng MSB Visa khi mua vé máy bay tại Vietnam Airlines.

{keywords}
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế MSB

Để biết thêm thông tin về chương trình, liên hệ chi nhánh MSB gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MSBVTV8

Thẻ tín dụng du lịch MSB Visa là dòng thẻ tín dụng được thiết kế dành riêng cho các tín đồ du lịch và những người thường xuyên phải di chuyển; có tính năng hoàn tiền tới 10% mọi chi tiêu, tối đa 8 triệu đồng/năm. 

Nhằm tối đa lợi ích sử dụng thẻ cho khách hàng, MSB triển khai riêng hệ thống ưu đãi Travel JOY+ với mức hoàn tiền “khủng” 30% lên tới hàng triệu đồng mỗi lần. Các chương trình ưu đãi Travel JOY+ đã và đang triển khai trong năm 2019: Hoàn tiền 30% tới 1.000.000đ khi mua vé may bay Online trên Website của Vietnam Airlines (tháng 3/2019), Hoàn tiền 30% tới 1.000.000đ khi đặt phòng trên Agoda (tháng 4/2019), Hoàn tiền 30% tới 2.000.000đ khi đặt tour du lịch trực tiếp tại các đại lý Vietravel (tháng 7/2019).

Cùng chờ đón chuỗi ưu đãi du lịch hấp dẫn tiếp theo từ Travel JOY+ 2019:

{keywords}
 

Minh Ngọc