{keywords}
 

Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng

Để hiện thực hóa phương châm “Lấy khách hàng là trọng tâm”, thay vì "bán" cho khách hàng những sản phẩm hiện có, MSB luôn chú trọng việc nghiên cứu nhu cầu, thói quen, hành vi giao dịch của khách hàng để đưa ra thị trường những giải pháp phù hợp nhằm giúp khách hàng gia tăng giá trị tài chính và đạt được các mục tiêu trong kinh doanh và cuộc sống cá nhân.

Trên cơ sở đó, nhiều giải pháp tài chính được thiết kế và triển khai thành công mang lại giá trị lớn cho từng nhóm phân khúc khách hàng như: Gói tài khoản M-Business Fast giúp các chủ doanh nghiệp tối ưu hóa dòng tiền và cung cấp vốn hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh với hạn mức chuyển khoản lên tới 16 tỷ đồng/ngày, cho vay không tài sản đảm bảo với hạn mức lên tới 1 tỷ đồng hay như Gói tài khoản đa tiện ích M-PRO được thiết kế dành riêng cho người có thu nhập chính từ lương giúp các khách hàng dễ dàng thực hiện các chi tiêu hằng ngày như mua sắm, siêu thị, nhà hàng, đổ xăng, miễn phí dịch vụ trên Internet Banking và Mobile Banking và hoàn tiền tới 3,6 triệu đồng/năm khi chi tiêu thẻ Visa Debit.

Anh Tuấn - chủ một cửa hàng rau hữu cơ tại Hà Nội đã sử dụng gói giải pháp tài chính M-Business Fast cho biết: “Các dịch vụ, ưu đãi sản phẩm của MSB luôn đoán đúng nhu cầu của chúng tôi, ví dụ như hoàn đến 10% khi chi tiêu quảng cáo Google Facebook và phê duyệt hạn mức vay tín chấp lên tới 1 tỷ đồng. Với những người kinh doanh nhỏ, vốn ít thì sự hỗ trợ này có ý nghĩa rất lớn”.

Không chỉ vậy, đáp ứng xu hướng chuyển đổi số cũng như thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch, MSB đã tiên phong giới thiệu đến người dùng nhiều dịch vụ tiện ích mới trên ứng dụng MSB mBank như: Mở tài khoản trực tuyến chỉ trong 01 phút với đầy đủ tính năng của một tài khoản thanh toán (chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, quét mã QR…); tính năng tra cứu số dư trái phiếu trên ứng dụng di động cùng nhiều chương trình ưu đãi khi chi tiêu thẻ tín dụng nhằm giúp Khách hàng giao dịch an toàn và chi tiêu “hời” trong mùa dịch.

{keywords}
 

Quà tri ân đồng hành cùng khách hàng vượt đại dịch

Xuất phát từ phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và sự thấu hiểu khách hàng, bên cạnh việc kịp thời đưa ra các giải pháp tài chính tiện ích, phù hợp MSB còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cũng như giảm phí và lãi suất đồng hành cùng khách hàng trước khó khăn của dịch Covid-19.

Cụ thể, MSB đã tiên phong đẩy mạnh các giải pháp giao dịch trực tuyến cùng chính sách miễn đến gần 50 loại phí đối với khách hàng cá nhân. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng có khoản vay mới tại MSB hay hoàn tiền khi chi tiêu qua thẻ tín dụng cũng đang là những điểm thu hút với khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Nhân dịp sinh nhật 30 năm, MSB gửi tặng Khách hàng hơn 40.000 phần quà tri ân có tổng giá trị gần 2,5 tỷ đồng trong chương trình “Mừng Siêu Sinh Nhật - Nhận Siêu Bão Quà” diễn ra từ 02/8/2021 đến 30/10/2021.

Chị Hoàng Yến - một nhân viên văn phòng tại Quận 1, TP HCM cho biết chị và các đồng nghiệp rất hào hứng với chương trình Săn Siêu Quà trên ứng dụng MSB mBank với 9.909 giải thưởng, trong đó có 9 giải nhất mỗi giải gồm 30 triệu đồng và tài khoản số đẹp; 900 giải nhì mỗi giải gồm 300.000 đồng và tài khoản số đẹp; 9.000 giải khuyến khích mỗi giải gồm 30.000 đồng và tài khoản số đẹp.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt từ các sản phẩm giao dịch trực tuyến, giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng và vay vốn giúp khách hàng có được “bài toán chi tiêu hời” trong mùa dịch:

- 30.000 e-vouchers trị giá 30.000 đồng dành tặng khách hàng trải nghiệm mới 01 trong 04 tính năng gồm: gửi tiết kiệm online, mở thấu chi trên sổ tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại trên ứng dụng MSB mBank.

- Hoàn tiền 300.000 đồng cho khách hàng có giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng từ 1 triệu đồng trở lên vào Thứ năm hàng tuần.

- Hoàn tiền 10 triệu đồng cho khách hàng có tổng giá trị giao dịch chi tiêu thẻ tín dụng cao nhất mỗi tháng.

- 30 tai nghe Sony không dây trị giá 3 triệu đồng dành cho 30 khách hàng có giải ngân khế ước giá trị cao nhất cho sản phẩm vay mua bất động sản và vay thế chấp nhà.

Theo chia sẻ từ đại diện MSB, chương trình ưu đãi “Mừng siêu sinh nhật, nhận siêu bão quà” không chỉ là lời tri ân gửi tới 2,4 triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn MSB trong suốt 30 năm qua mà còn là sự chia sẻ, đồng hành của Ngân hàng dành tặng khách hàng trong mùa dịch khó khăn. “Sự tín nhiệm của khách hàng chính là món quà vô giá đối với MSB. Chính vì thế, chúng tôi luôn mong muốn mang lại nhiều hơn các giải pháp tài chính đa dạng, tiện ích, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tài chính an toàn và ứng biến nhanh trước đại dịch Covid-19”, đại diện MSB nhấn mạnh.

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập : https://bit.ly/KMMSB2

Hotline 24/7: 1800599999 (miễn phí)/(024) 3944 5566 hoặc các CN/PGD của MSB trên toàn quốc.

Phương Dung