Một người đàn ông đặc biệt, trên người đeo đầy vàng, từ dây chuyền, nhẫn đến vòng tay... to khủng khiếp xuất hiện tại một trung tâm thương mại vừa qua tại Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người đàn ông này to cao, không đẹp trai, tuổi trung niên, mặc quần áo bình thường nhưng trên người đeo rất nhiều vàng. Khi xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội, nhân vật này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều tò mò, nhìn ngó và bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn xin chụp ảnh.

Sau đó, những hình ảnh này được đưa lên các diễn đàn nổi tiếng. Đã có hàng nghìn người thích (like) và bình luận về sự việc lạ lùng.

Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có của người đàn ông lạ mặt, nhưng cũng không ít ý kiến đả kích, chê bai cách khoe của thái quá. Một số bình luận còn lo ngại đeo vàng đầy người chẳng khác gì làm mồi cho cướp giật.

Bình luận có nội dung: "Các cụ dạy cấm có sai: Giàu chưa chắc đi đôi với sang" được hầu hết dân mạng đồng tình. Song, cũng có bình luận mang nặng tính ganh tỵ. Một số khác thì cho rằng đó là sở thích cá nhân riêng của người có tiền, và sở thích này chẳng làm hại đến ai cả. Đó cũng là một cách hưởng thụ cuộc sống.

{keywords}
Dây chuyền, vòng, nhẫn bằng vàng được người đàn ông này đeo trên người có kích cỡ "khủng"
{keywords}
  Nhân vật lạ lùng này khiến nhiều người tò mò, lấy điện thoại ra chụp ảnh và bình luận
{keywords}
Những hình ảnh sau đó được cư dân mạng đưa lên các diễn đàn, thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận

N.H (tổng hợp)