Doanh nhân đều là những người có hiểu biết rộng và sở hữu nhiều món đồ giá trị, vì thế, việc chọn quà tặng doanh nhân là điều khiến nhiều người cân nhắc cẩn trọng.

{keywords}
 Trang sức giàu giá trị thẩm mỹ xứng đáng làm biểu tượng cho doanh nhân

Trang sức - Quà tặng lý tưởng cho doanh nhân

Quà tặng doanh nhân thường xoay quanh những món quà mang ý nghĩa lớn nhưng không phô trương như: rượu vang, đồ trang trí, trang sức kim cương, trang sức đá phong thủy,… Những món quà này vừa mang một giá trị nhất định lại vừa có ý nghĩa tôn vinh diện mạo, vị thế cho các doanh nhân.

{keywords}
 

Trong số những món quà tặng doanh nhân thì trang sức là lựa chọn được nhiều người lựa chọn. Bởi với đặc thù công việc thường xuyên phải giao tiếp xã hội, đối tác, khách hàng, mỗi doanh nhân luôn chú trọng xây dựng hình ảnh đẹp, sang trọng, lịch sự, khẳng định vị thế thành đạt và tăng uy tín. Vì thế, ngoài bộ trang phục lịch sự, một số doanh nhân còn lựa chọn trang sức để tôn lên đẳng cấp của người lãnh đạo.

{keywords}
 Trang sức ngọc trai được nữ doanh nhân yêu thích

Doanh nhân là những người có địa vị xã hội, thường xuyên tham dự những buổi họp cấp cao hay những buổi tiệc xã giao. Khi đó, món trang sức lúc này sẽ như một “tuyên ngôn” về địa vị cũng như đẳng cấp của người sở hữu.

Bên cạnh giá trị làm đẹp, trang sức còn mang giá trị tâm linh với người làm kinh doanh, giúp họ gặp nhiều may mắn và có thêm năng lượng để hoàn thành công việc.

{keywords}
 Trang sức nam gắn ngọc quý phong thủy, thu hút tài lộc, thành công cho doanh nhân

Trang sức mang đậm giá trị văn hóa, được khắc họa hình tượng linh vật như rồng, phượng, bánh lái, cánh buồm hay những biểu tượng từ thiên nhiên như hoa mai, cúc, tùng, trúc… đều là những biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành, bình an, vạn vật sinh sôi, thuận buồm xuôi gió.

Hiện nay không ít doanh nhân quan tâm đến những loại đá ngọc quý, hợp phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn, thành công.

{keywords}
 Nữ trang kim cương sang trọng, lộng lẫy tỏa sáng vẻ đẹp, tài năng của nữ doanh nhân

Các nữ doanh nhân thường đeo trên mình những bộ trang sức quý giá như nhẫn, dây chuyền, lắc tay có đính kim cương hay ngọc quý như ruby, sapphire, emerald… hay phối hợp trang phục cùng những cài áo bằng vàng. Ngoài giá trị làm đẹp ra thì những món trang sức ấy chính là “tuyên ngôn” về phong cách cũng như địa vị của họ trong xã hội.

Trong khi đó, đối với phái nam, họ có phần đơn giản hơn, nét lịch lãm của đàn ông được thể hiện tinh tế qua những kẹp cà vạt hay chiếc nhẫn gắn đá phong thủy. Những món trang sức sẽ thể hiện được quyền uy, sức hút của người đàn ông thành đạt.

Chọn thương hiệu trang sức đẳng cấp xứng tầm vị thế

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu về trang sức, tuy nhiên không phải đâu cũng có những sản phẩm chất lượng. Trong khi đó, doanh nhân đa số đều sở hữu kiến thức về trang sức, chính vì vậy trang sức của doanh nhân phải đến từ những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường như, điển hình như thương hiệu Bảo Tín Minh Châu.

Bảo Tín Minh Châu với thương hiệu lớn, nhiều mẫu mã, đa dạng về: kiểu dáng, màu sắc, trọng lượng, tương ứng nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu hoặc lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa để vinh danh các doanh nhân.

Chi tiết liên hệ:

Điện thoại: 1800585899 (miễn phí)

Website: btmc.vn

Fanfage: Bảo Tín Minh Châu (tích xanh)

Lệ Thanh