Sự tham gia của STIC Ventures, Wonik Investment Partners, Wadiz Platform và KB Investment đã giúp nâng tổng số vốn đầu tư của Go2Joy lên 3 triệu USD tính đến thời điểm này. Trong đó, STIC Ventures nổi bật với khoản rót vốn gần 1 triệu USD. Đây là lần thứ 2 STIC Ventures lựa chọn đầu tư vào startup Việt. 

{keywords}
 

Thành công của Go2Joy cũng tiết lộ một góc của “tảng băng trôi”. Đầu tiên, từ sự kỳ vọng dành cho startup này, có thể nhận thấy sự gia tăng nhu cầu đặt phòng theo giờ tại Việt Nam đã đánh thức các nhà đầu tư quốc tế. Trên thực tế, 95% khách hàng vẫn lựa chọn hình thức đi trực tiếp đến khách sạn khi đặt phòng. Điều này mang ý nghĩa về một ngách thị trường có tiềm năng to lớn cho Go2Joy hay các ứng dụng tương tự.

{keywords}
 

Với Go2Joy, người tiên phong trong lĩnh vực đặt phòng theo giờ tại Việt Nam, một phần của tảng “băng trôi” vừa hé lộ qua hệ thống hơn 1,000 khách sạn đối tác và hơn 200,000 người dùng được phát triển trong “âm thầm” suốt 3 năm qua. Gọi vốn thành công ở Serie A là phát pháo đầu nhằm thay đổi hoàn toàn hành vi đặt phòng “chớp nhoáng” của khách hàng. 

{keywords}
 

Ông Simon Byun, CEO Go2Joy cho rằng: “Chúng tôi nắm bắt rất rõ hành vi của người dùng qua 3 năm vừa phát triển vừa củng cố hạ tầng. 

{keywords}
 

Sắp đến, chúng tôi sẽ dành tất cả tài nguyên để tạo ra càng nhiều giá trị và tiện ích cho thương hiệu và phát triển “con người”. Tin rằng, nguồn nhân lực chất lượng và đầy nhiệt huyết sẽ là bước đi quan trọng để chinh phục người dùng khó tính tại Việt Nam cũng như quốc tế.”

{keywords}
 

Thu Hằng