{keywords}
 

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hoạt động trên thị trường bán lẻ, TTTM Gigamall tri ân khách hàng với chương trình Rút thăm trúng thưởng. Theo đó khi có hoá đơn mua sắm từ 500.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một trong những giải thưởng giá trị như: xe Vespa, máy chạy bộ Gintell, ghế massage Ogawa, gói làm đẹp Nitipon, liệu trình giảm mỡ, voucher Ivivu, thẻ tập California Fitness & Yoga Center. Chương trình được phát động từ 20/12/2019 đến 18h00 ngày 12/1/2020, thu hút sự tham gia đông đảo của khách hàng đến mua sắm tại TTTM Gigamall.

Tối ngày 12/1/2020 trong sự kiện Mừng sinh nhật TTTM Gigamall, Ban tổ chức đã bốc thăm trao giải cho 12 khách hàng may mắn.

{keywords}
Chị Nguyễn Thị Ái Thư (Q.Thủ Đức) - khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là xe Vespa Primavera S 125

 

{keywords}

 Chị Phan Thị Hồng Thắm (Q.Thủ Đức) - khách hàng may mắn trúng giải nhì là ghế massage Ogawa Smart Jazz

 

{keywords}
 Danh sách khách hàng trúng thưởng

Bên cạnh hoạt động trao giải chương trình Rút thăm trúng thưởng, TTTM Gigamall còn mang đến khách hàng đêm nhạc Rộn ràng sắc Xuân với nhiều tiết mục âm nhạc, nghệ thuật, múa tương tác đặc sắc. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Isaac và Văn Mai Hương. Trên sân khấu Led Di.Crystal kết hợp sàn Led tương tác hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, các tiết mục đã mang đến những ấn tượng khó quên cho người tham dự.

{keywords}
 Ca sĩ Văn Mai Hương trình diễn trên sân khấu Led.Di.Crystal hiện đại bậc nhất Đông Nam Á

 

{keywords}
 Ca sĩ Isaac mang đến những màn trình diễn sôi động trên sân khấu Led Di.crystal

Trong tháng sinh nhật (20/12/2019 đến 20/1/2020), TTTM Gigamall vẫn còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% với sự tham gia hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế từ các nhãn hàng thời trang, làm đẹp, phụ kiện, chăm sóc sức khoẻ; chương trình Hội viên App Gigamall Mua càng nhiều quà càng to và nhân 3 điểm tích lũy; Tải App Gigamall được giảm ngay 30.000 đồng khi đặt Grab cho chuyến đi hoặc đến từ TTTM Gigamall.

TTTM Gigamall toạ lạc tại 240-242 đại lộ Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức - nơi tiếp giáp Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức cho đến Đồng Nai, Bình Dương. Với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 (2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng), Gigamall sở hữu các mô hình shopping, ẩm thực, giải trí, văn phòng và công nghệ phục vụ mọi đối tượng, trở thành điểm đến tuyệt vời cho mọi khách hàng trong nước và quốc tế.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sự kiện và chương trình khuyến mãi khác của Gigamall:

Fanpage: https://www.facebook.com/gigamallvietnam/

Website: https://gigamall.com.vn/

Doãn Phong