Đại dịch Covid-19 là hoàn cảnh thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển đổi số, thay đổi những “thói quen cũ”, hướng đến cách quản trị thông minh, hiện đại. Nhiều đơn vị đã bắt kịp xu hướng, nhanh chóng chuyển đổi phương thức quản lý và vận hành số. Bên cạnh đó, vẫn còn không ít công ty loay hoay tìm giải pháp phù hợp.

Với kinh nghiệm 25 năm đồng hành và thấu hiểu các đối tác doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa cho ra mắt gói giải pháp thanh toán OCB ProPay, nhằm đồng hành và hỗ trợ khách hàng tăng tốc chuyển đổi số, theo kịp xu hướng chung.

Với OCB ProPay, doanh nghiệp có thể lựa chọn gói giải pháp thanh toán phù hợp theo 3 cấp độ: cơ bản, nâng cao và chuyên biệt. Trong đó, gói Cơ Bản dành cho các công ty trẻ, bắt đầu chuyển đổi số. Gói Nâng Cao phù hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp tăng tốc bứt phá. Gói Chuyên Biệt là giải pháp cho các đơn vị có mạng lưới rộng, dòng tiền luân chuyển liên tục. Đặc biệt, các gói giải pháp này được “may đo”, thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp với hiệu quả vượt trội và chi phí tối ưu.

{keywords}
 OCB ProPay cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Giải pháp chuyên biệt cho các doanh nghiệp lớn, có mạng lưới rộng

Các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực đặc thù như: FMCG, logistics, bất động sản, thương mại, giáo dục… có mạng lưới phân phối rộng và dòng tiền luân chuyển liên tục luôn cần công cụ quản lý và đối soát các giao dịch tài chính nhanh chóng, chính xác, với chi phí thấp. Gói giải pháp OCB ProPay chuyên biệt, được nhà băng này “đóng gói” riêng cho doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực trên, nổi bật với những tiện ích như: quản lý và đối soát các khoản thu - chi nhanh chóng, chính xác; tự động phân loại các khoản tiền theo nhu cầu quản trị; thao tác và quản lý trực tuyến trên một nền tảng duy nhất của doanh nghiệp.

{keywords}
 Doanh nghiệp dễ thao tác và quản lý trực tuyến trên một nền tảng duy nhất

Để tạo ra các tiện ích trên, OCB ProPay Chuyên Biệt bao gồm 5 giải pháp: gói tài khoản đặc quyền ưu tiên, tài khoản ảo, OMNI Doanh nghiệp, ERP Link và Open API.

Trong đó, với gói tài khoản đặc quyền ưu tiên, doanh nghiệp được miễn phí tài khoản số đẹp, ưu tiên xử lý nhanh các giao dịch thanh toán quốc tế và nhiều ưu đãi đặc quyền khác khi giao dịch.

Tài khoản ảo hỗ trợ đơn vị quản lý khoản phải thu dễ dàng, tự động nhận diện và phân loại nguồn tiền vào chính xác nhờ sử dụng mã định danh riêng biệt cho từng đối tác, với cấu trúc số và chữ trực quan, dễ nhớ thay vì số tài khoản thông thường.

Ngân hàng số OCB OMNI giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các giao dịch trực tuyến đa dạng như: chi lương, chuyển khoản theo lô, đặt lịch tự động định kỳ, bảo mật thông tin người thụ hưởng với tối đa 4 cấp duyệt lệnh. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh giao diện theo thói quen sử dụng, dễ dàng đưa ra các quyết định về quản lý dòng tiền.

Tại Việt Nam, OCB đang là ngân hàng tiên phong có quy trình API hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng với chi phí cạnh tranh. Giải pháp Open API hay ERP Link sẽ giúp doanh nghiệp tích hợp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến ngay trên nền tảng của chính đơn vị, đối soát tự động, quản lý thông tin đối tác thanh toán, thực hiện chuyển tiền thanh toán cho nhà cung cấp, truy xuất thông tin hóa đơn nhanh chóng, góp phần giảm sai sót khi theo dõi công nợ...

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa quản lý tài chính tối ưu

Đối với nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, gói OCB ProPay Nâng Cao sẽ hỗ trợ tối ưu hóa quản lý dòng tiền, nhờ các giải pháp như: tài khoản ảo, BankHub, ngân hàng số OCB OMNI và tài khoản thanh toán ưu đãi Smart Account.

{keywords}
Giải pháp OCB ProPay Nâng Cao đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với giải pháp thanh toán số OCB ProPay Nâng Cao, lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ dễ dàng đưa ra quyết định dựa trên những báo cáo được đồng bộ giữa 2 hệ thống. Dịch vụ tài khoản ảo hỗ trợ quản lý và phân loại nguồn tiền vào nhanh chóng, chính xác nhờ sử dụng mã định danh riêng cho từng đối tác. Bên cạnh đó, BankHub tích hợp ngân hàng số OMNI ngay trên phần mềm kế toán hoặc ERP, giúp công ty hạn chế sai sót và tiết kiệm thời gian so với việc quản lý 2 hệ thống riêng biệt.

Dễ dàng chuyển đổi số với OCB ProPay Cơ Bản

Các doanh nghiệp quy mô nhỏ hoặc mới thành lập có thể lựa chọn OCB ProPay Cơ Bản. Gói này gồm các tiện ích như: ngân hàng số OMNI, BankHub và gói tài khoản ưu đãi Smart Account.

{keywords}
 Mọi doanh nghiệp đều có thể chuyển đổi số với gói OCB ProPay Cơ Bản

Sử dụng gói giải pháp này, doanh nghiệp có thể giao dịch trực tuyến dễ dàng trên ngân hàng số OCB OMNI, với đầy đủ các chức năng như giao dịch tại quầy, bảo mật tối ưu với phương thức xác thực hiện đại. Mặt khác, doanh nghiệp có thể đăng ký dịch vụ BankHub để giao dịch và đối soát dữ liệu đồng bộ trên 1 nền tảng nhanh chóng hơn. Gói ProPay Cơ Bản còn hỗ trợ đơn vị bước đầu chuyển đổi số trong quản lý dòng tiền, thích nghi và phát triển nhanh hơn trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Gói giải pháp thanh toán số OCB ProPay ba cấp độ chính là “chìa khóa thông minh” giúp doanh nghiệp số hóa nhanh chóng, hiệu quả, tăng tốc phát triển. Để hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp, nhà băng này còn đưa thêm nhiều ưu đãi tương ứng với từng gói OCB ProPay.

Ngọc Minh