Với khoảng 500 lượt khách tham quan và tìm hiểu dự án mỗi ngày, TNR Sky Park đã tạo nên một hiện tượng trên các sàn bất động sản phía Bắc trong bối cảnh thị trường chung đang ảm đạm như hiện nay.

Sàn bất động sản bận rộn từ “tháng Ngâu”

TNR Sky Park sắp chính thức mở bán vào ngày 15/9, thế nhưng, từ nửa tháng nay, rất đông khách hàng đã tới thăm quan tìm hiểu dự án. Anh Hoàng Phúc, một nhân viên kinh doanh cho biết “chưa hết tháng Ngâu và dự án cũng chưa mở bán chính thức nhưng khách hàng đến ttìm hiểu dự án rất đông. Lượng khách hàng lên tới hơn 500 lượt mỗi ngày, trong đó, rất nhiều khách hàng đã “chốt căn”.

Theo anh Hồ Chí Hải - một nhân viên kinh doanh cho biết: “Phần lớn đều hài lòng với cảnh quan tiện ích cũng như chất lượng công trình. Đơn cử như hôm nay, 3 khách đến thăm là chốt được ngay 1 căn rồi. Anh em cũng dồn hết tốc lực vào đây để tiếp khách và tư vấn. TNR Sky Park đang thực sự là một hiện tượng”.

{keywords}
Rất đông khách hàng tới dự án xem sa bàn và đi tham quan thực tế

Theo lý giải của anh Hải, sở dĩ dự án TNR Sky Park hấp dẫn khách hàng bởi dự án về cơ bản đã gần hoàn thiện phần thi công, cảnh quan tiện ích thì đã hoàn thiện và đi vào hoạt động trơn tru nên khách đến thăm dự án có trải nghiệm thật và dễ đưa ra quyết định. Ngoài ra, TNR Sky Park cũng hút khách nhờ nằm tại vị trí đắc địa khu vực phía Tây Hà Nội. Từ đây dễ dàng di chuyển vào nội thành cũng như ra ngoại ô, đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài đang xây dựng cũng giúp giá trị dự án tăng lên.

Ngoài ra, đối với các cư dân tương lai, dự án còn nhiều giá trị tiện ích cảnh quan khác mà chỉ ở TNR Sky Park mới có.

Giải mã “hiện tượng” TNR Sky Park

Đây là lần thứ hai vợ chồng anh Hoàng Anh (chuyên viên thiết kế) cùng cô con gái đến thăm dự án TNR Sky Park. Họ cũng đã sớm chọn được căn hộ ở tầng 16 hướng Đông Nam với view đẹp, nhìn ra hồ điều hòa. Anh chia sẻ điều khiến gia đình anh rất thích dự án là cảnh quan tiện ích, không gian xanh từ cổng vào đến quảng trường, từ quảng trường lên Sky Garden tầng mái, tạo nên một hệ sinh thái xanh vô cùng mát mắt. Ngoài ra, các tiện ích dành cho con trẻ cũng rất đa dạng, phong phú từ bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời chuẩn quốc tế, siêu thị, cửa hàng tiện ích, quầy thuốc,... Đặc biệt, tại đây có hệ thống trường mầm non chất lượng cao và trường Liên cấp Quốc tế Newton rất phù hợp với những gia đình có con đang trong tuổi đi học như nhà anh.

{keywords}
Cảnh quan tiện ích bên ngoài đã hoàn thiện

Không riêng gia đình anh Hoàng Anh, rất nhiều khách đến thăm TNR Sky Park đi cùng con nhỏ để các bé cảm nhận thực tế về tổ ấm sắp tới của cả gia đình. Bé Minh Hiền - một cư dân nhí tương lai chia sẻ: “Con rất thích nơi này vì ở đây rất rộng, có chỗ để con tập xe đạp, có cả khu vui chơi nhiều đu quay, cầu trượt nữa”. Còn với Minh Khôi, anh trai bé thì “Cả nhà chuyển về đây ở sẽ rất tuyệt ạ, vì con học trường Newton ngay cạnh đây, con không phải dậy sớm để ra chờ xe buýt đi học nữa”.

{keywords}
Dự án dành rất nhiều không gian vui chơi cho trẻ em

Bên cạnh đó, TNR Sky Park có khả năng cuốn hút các khách hàng nhí cũng bởi dự án đã hoàn thiện toàn bộ phần cảnh quan tiện ích và đi vào hoạt động trơn tru. Đặc biệt, các tiện ích đều đáp ứng tối đa xu hướng của cuộc sống hiện đại, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngày càng cao với không gian xanh giữa lòng thành phố. Đối với các chủ đầu tư, việc hoàn thiện sớm các hạng mục của dự án cũng giúp họ dễ đưa ra quyết định hơn.

Rõ ràng giữa bức tranh ảm đạm của thị trường BĐS thì TNR Sky Park có quá nhiều lợi thế hấp dẫn, và đó cũng chính là lý do vì sao dự án “hot” ngay từ khi chưa chính thức mở bán.

Lễ mở bán chính thức căn hộ nghỉ dưỡng TNR Sky Park sẽ được diễn ra vào lúc 9h30’ ngày 15/09/2018 tại Quảng trường Sapphire - 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng khi đến sự kiện đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0972 481 136/ 0914 55 99 33

Xuân Thạch