Hướng đi khác biệt tạo nên danh tiếng                                                          

Sunshine Construction là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường BĐS Việt Nam những năm gần đây. Hoạt động với 2 lĩnh vực mũi nhọn là kinh doanh, đầu tư BĐS cao cấp và xây dựng cơ sở hạ tầng, Sunshine Construction đã và đang từng bước khẳng định được vị thế của mình.

Đại diện Sunshine Group cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, Sunshine Construction xác định, chất lượng công trình là cốt lõi để tạo dựng thương hiệu của những doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Bởi thế, khi bắt đầu thi công, Sunshine Construction chú trọng lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng viên gạch. Với Sunshine Construction, vật liệu kiến tạo các công trình phải đảm bảo yếu tố độ bền, phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu của Việt Nam, có tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường...

Không chỉ vậy, đơn vị này còn liên tục ứng dụng các phương pháp thi công công trình tiên tiến, hiện đại, tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh tiến độ nhưng vẫn đạt chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.

Theo đại diện Sunshine Group, hàng loạt những dự án mà Sunshine Construction đã và đang thực hiện đều thuộc phân khúc cao cấp, với nhiều ưu thế vượt trội như: Vị trí, kiến trúc, tiện ích - dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, nội thất tinh tế, sang trọng, công nghệ hiện đại, tân tiến… Tất cả nhằm kiến tạo nên một không gian sống sinh thái nghỉ dưỡng, một cuộc sống thông minh thời thượng dành cho cư dân.

Các dự án tiêu biểu của Sunshine Construction có thể kể đến như Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Diamond River. Trong đó, dự án Sunshine City và Sunshine Center hiện đang trong quá trình bàn giao cho cư dân và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.

{keywords}
Sunshine Center - Dự án đang trong quá trình bàn giao và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng

“Chúng tôi luôn theo sát nhu cầu thực tế ngày càng cao của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng công trình, chất lượng dự án, phục vụ lợi ích của khách hàng, coi lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của bản thân công ty”, ông Nghiêm Hải Anh - Chủ tịch HĐQT Sunshine Construction chia sẻ.

Sunshine Construction cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng những thành tựu nổi bật của công nghệ thông minh 4.0 vào toàn bộ quá trình xây dựng, vận hành và phân phối các dự án.

Theo ông Hải Anh, vòng tuần hoàn công nghệ khép kín từ thi công, vận hành cho đến phân phối đã cho thấy Sunshine Construction nghiêm túc xác định rằng công nghệ chính là cuộc chơi xương sống của mình, là lợi thế cạnh tranh và là nhân tố chính trong quyết định lựa chọn của khách hàng.

Chia sẻ về hướng đi này, ông Nghiêm Hải Anh cho biết: “Sunshine Construction chọn con đường khác biệt, lấy công nghệ là nền tảng nhưng mình phải là người làm chủ công nghệ. Chúng tôi ứng dụng thành tựu công nghệ 4.0, trí tuệ thông minh của thế giới nhưng đồng thời cũng là người làm công nghệ thực sự với nền tảng đều là những chuyên gia công nghệ và cơ sở nghiên cứu, sản xuất của riêng Sunshine. Đây là chiến lược đúng đắn mà ban lãnh đạo Sunshine Construction đã định hướng phát triển và duy trì”.

{keywords}
 Ông Nghiêm Hải Anh - Chủ tịch HĐQT Sunshine Construction

Khát vọng vươn tầm quốc tế

Lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, Sunshine Construction  mang đến cho khách hàng sản phẩm là các công trình đạt tiêu chuẩn cao về mỹ thuật; đồng thời góp phần làm thay đổi diện mạo xã hội thông qua những công trình tiêu biểu.

Nỗ lực tạo dựng thương hiệu “Nơi kiến tạo giá trị sống vượt chuẩn” loạt dự án của Sunshine Construction đã được ghi nhận qua những giải thưởng lớn, uy tín trong nước và quốc tế. Đơn cử như giải “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” dành cho Sunshine City, “Dự án Công trình xanh đột phá nhất Việt Nam 2019” và “Dự án được yêu thích nhất năm 2019” dành cho Sunshine Diamond River… Với những bước tiến vững chắc, gặt hái được nhiều thành công, Sunshine Construction từng bước định vị thương hiệu là đơn vị xây dựng có uy tín, năng lực vững mạnh trên thị trường BĐS.

{keywords}
Sunshine City - Dự án đạt giải Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018, do Sunshine Group xây dựng và phát triển

Chia sẻ về khát vọng vươn tầm quốc tế, Chủ tịch HĐQT Sunshine Construction, ông Nghiêm Hải Anh nhấn mạnh: “Đặt tầm nhìn trở thành nhà đầu tư, phát triển BĐS và xây dựng cơ sở hạ tầng chất lượng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Sunshine Construction luôn cam kết đóng góp phát triển nền kinh tế, môi trường và xã hội cho các đối tác thông qua năng lực chuyên môn về quản lý, vận hành. Đồng thời, chúng tôi mong muốn đầu tư những dự án BĐS đáp ứng các chuẩn mực quốc tế với không gian sống hoàn hảo, nâng tầm chất lượng sống của người dân”.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, sở hữu đội ngũ nhân lực có trình độ kỹ thuật tiên tiến, đặt con người làm trung tâm của việc phát triển không gian sống, các dự án BĐS thông minh của Sunshine Construction hứa hẹn trở thành nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Xuân Thạch