Trương Huệ Vân - bà xã Thanh Bùi liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện hoành tráng khiến nhiều người càng thêm nể phục gia thế của người đẹp.

{keywords}

Trương Huệ Vân - bà xã Thanh Bùi từ lâu được được chú ý vì gia thế hoành tráng.

{keywords}

Đặc biệt gần đây người đẹp này thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn.

{keywords}

Được biết,Trương Huệ Vân là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP.HCM. Bố cô là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

{keywords}

Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... và mới đây là tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn - nơi diễn ra đám cưới của cô với Thanh Bùi.

{keywords}

Công ty của gia đình Trương Huệ Vân là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng và được cho là cổ đông lớn của một Ngân hàng ở Sài Gòn.

{keywords}

goài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP HCM và các tỉnh lân cận. Hiện, đây là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

{keywords}

Bên cạnh việc nối nghiệp gia đình, Huệ Vân còn dành thời gian giúp Thanh Bùi quản lý trường nhạc Soul Academy.

{keywords}

Ngắm vẻ đẹp giản dị của Trương Huệ Vân, cô gái giàu có nhưng vô cùng kín tiếng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo VTC)