Chương trình đề ra hàng loạt giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẽ triển khai trong thời gian tới như: Tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, đề cao vai trò của người đứng đầu đơn vị, huy động sức mạnh của các tổ chức, đoàn thể.

Cùng với đó, EVNGENCO1 sẽ hoàn thiện, đổi mới hệ thống nội dung tài liệu, chuyển đổi số trong công tác văn hóa doanh nghiệp; xây dựng kế hoạch tổng thể thực thi văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 2021-2025.

Tăng cường công tác truyền thông về văn hoá doanh nghiệp, EVNGENCO1 sẽ đa dạng các hình thức truyền thông, gắn xây dựng văn hóa doanh nghiệp với các hoạt động phát triển thương hiệu.

Đồng thời, EVNGENCO1 chú trọng chất lượng quản trị thực thi văn hóa doanh nghiệp; đổi mới nội dung, cách thức triển khai công tác văn hóa doanh nghiệp theo hướng ngày càng mới mẻ, chuyên nghiệp, hiệu quả; tạo ảnh hưởng sâu rộng và tác động mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sự phát triển của tổng công ty và các đơn vị thành viên.

{keywords}
 

Đại diện EVNGENCO1 chia sẻ: “EVNGENCO1 quyết tâm hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu Nghị quyết về đẩy mạnh thực thi văn hóa doanh nghiệp giai đoạn 2021 - 2025 đã đề ra, xây dựng văn hóa doanh nghiệp trở thành nguồn sức mạnh nội sinh, nền tảng quan trọng, động lực cho sự phát triển bền vững của tổng công ty”.

Những năm qua, công tác triển khai thực thi văn hóa doanh nghiệp tại tổng công ty luôn được chú trọng, được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Theo đó, cán bộ nhân viên EVNGENCO1 đã nỗ lực học hỏi và tuân thủ hệ giá trị cốt lõi, các chuẩn mực đạo đức, các quy tắc giao tiếp ứng xử trong toàn tổng công ty; quy chế làm việc, quy tắc đạo đức nghề nghiệp; hoạt động chăm lo, phát huy các giá trị truyền thống của doanh nghiệp, khơi dậy niềm tự hào của CBCNV về tổng công ty cũng như ngành điện Việt Nam.

{keywords}
 

Đặc biệt, tại EVNGENCO1, việc thực thi văn hóa doanh nghiệp còn gắn liền với các hoạt động an sinh xã hội. Với tinh thần “Văn hóa doanh nghiệp phải gắn với tạo dựng lối sống vì cộng đồng” và “Sự phát triển của tổng công ty không đơn thuần chỉ là mục tiêu kinh tế mà phải là sự kết hợp hài hòa với lợi ích xã hội”, EVNGENCO1 luôn chủ động, tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ, hỗ trợ các địa phương gặp khó khăn.

{keywords}
 

Đại diện EVNGENCO1 khẳng định, việc xây dựng văn hóa tiến bộ với bản sắc riêng sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy quá trình phát triển bền vững, đảm bảo thu nhập việc làm cho người lao động.

Quốc Tuấn