Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nằm trong danh sách Top 100 doanh nghiệp bền vững 2018 tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)  tổ chức.

Để lọt vào danh sách 100 doanh nghiệp bền vững 2018, các doanh nghiệp phải đáp ứng 131 tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI). Bộ chỉ số tích hợp các thông lệ, quy ước tiêu chuẩn quốc tế cùng với những quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam giúp doanh nghiệp xây dựng nền móng quản trị hiệu quả và vững chắc.

{keywords}
Các doanh nghiệp bền vững 2018 được vinh danh tại chương trình

Trong danh sách 100 doanh nghiệp tiêu biểu, bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng thì cũng có rất nhiều công ty lần đầu được xướng danh “Doanh nghiệp bền vững” như Dược phẩm Tâm Bình.

Để đạt danh hiệu cao quý này, Dược phẩm Tâm Bình đã đáp ứng các tiêu chí trong những lĩnh vực bao gồm: tuân thủ pháp luật, bảo vệ môi trường, quản trị doanh nghiệp, sản phẩm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng; chăm sóc sức khỏe, phúc lợi cho người lao động; trách nhiệm xã hội…

{keywords}
Bà Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình
nhận danh hiệu Doanh nghiệp bền vững 2018

Đại diện Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Xác định sản phẩm có chất lượng sẽ tạo dựng niềm tin ở khách hàng, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, cấp phép bởi Bộ y tế và đông đảo người bệnh trên cả nước tin dùng.

Là một trong những thương hiệu dược phẩm uy tín tại Việt Nam, Dược phẩm Tâm Bình luôn tuân thủ pháp luật, đảm bảo phát triển kinh doanh, tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường. Công ty có định hướng phát triển đúng đắn, xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, thường xuyên đổi mới kỹ thuật và áp dụng công nghệ hiện đại”.

{keywords}
Dược sĩ Lê Thị Bình – “thuyền trưởng” chèo lái con tàu Tâm Bình ngày càng lớn mạnh

Để phát triển bền vững, Tâm Bình còn xây dựng một nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng. Nhân viên công ty được hưởng mọi quyền lợi, các chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe và phúc lợi cho người lao động theo quy định pháp luật, thậm chí có chế độ cao hơn quy định.

Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên. Xác định sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện như khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, khắc phục hậu quả thiên tai…

Chương trình đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp bền vững không chỉ là câu chuyện, là niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo định hướng bền vững. Từ đó, các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia, niềm tự hào dân tộc.

Thiên Dũng