Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả thực hiện dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu.

“Thương hiệu mạnh Quốc gia & Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc” là chương trình mang ý nghĩa trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Đây là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế.

Để được trao chứng nhận “Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia” năm 2020, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như: Độ nhận diện thương hiệu cao, sản phẩm uy tín chất lượng và đặc biệt là các hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng.

{keywords}
 

Bà Lê Thị Bình - Tổng giám đốc (TGĐ) Công ty Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực và cố gắng của cán bộ nhân viên công ty trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu. Giải thưởng là nguồn động lực lớn để Tâm Bình tiếp tục phát triển hơn nữa về các dòng sản phẩm tốt, bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.

Bên cạnh chứng nhận “Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia” cho doanh nghiệp, bà Lê Thị Bình cũng vinh dự được trao giải thưởng doanh nhân xuất sắc.

{keywords}
 

Được thành lập ngày 13/12/2010, Công ty Dược phẩm Tâm Bình lấy y đức làm trọng, lấy mục tiêu phát triển các sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao, giá thành hợp lý để làm chiến lược phát triển lâu dài. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe do Dược phẩm Tâm Bình nghiên cứu và sản xuất là sự kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền với công nghệ bào chế hiện đại, mang lại hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh.

10 năm qua, với sự chèo lái của Tổng Giám đốc, dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình, Dược phẩm Tâm Bình đã trở thành một trong những thương hiệu đông dược hàng đầu tại Việt Nam. Câu slogan “Tâm Bình - mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Tâm Bình được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh tin tưởng sử dụng. Điều này được khẳng định bằng nhiều giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu Dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Cúp thương hiệu mạnh phát triển bền vững, Chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt tiêu biểu, top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam…

Cá nhân Tổng Giám đốc, dược sĩ Lê Thị Bình cũng nhiều lần nhận các giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nhân xuất sắc trong sự nghiệp gắn bó với Tâm Bình. 5 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh nữ doanh nhân xuất sắc, 2 lần được trao Cúp Thánh Gióng tôn vinh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, 2 lần nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế vì những đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Cúp Lãnh đạo Doanh nghiệp xuất sắc…

Năm 2020 được xem là một năm đặc biệt đối với Công ty Dược phẩm Tâm Bình khi đánh dấu cột mốc doanh nghiệp tròn 10 năm phát triển. Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia” năm 2020 đã góp phần khẳng định vị thế của Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Đây cũng là động lực để tập thể cán bộ nhân viên Tâm Bình tiếp tục cố gắng để cho ra đời thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình

Website:https://tambinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamtambinh

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/TambinhVn

Đinh Hương