“Lợi ích kép” của giao dịch không dùng tiền mặt

Không những được tiếp cận với một hình thức thanh toán tiên tiến, tất yếu của tương lai - sử dụng ví điện tử giao dịch không dùng tiền mặt, người dùng ví VNPAY còn dễ dàng trở thành chủ nhân của những món quà giá trị khi tham gia chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.

Được bạn bè giới thiệu về chương trình này của ví VNPAY, chị Nguyễn Hoàng Mai Trâm (30 tuổi, TP.HCM) đã nhanh chóng nhập cuộc tích lũy giao dịch thanh toán và trở thành khách hàng nữ may mắn nhất tuần 1 khi trúng được “siêu phẩm” iPhone 13 Pro Max. Chị chia sẻ, từ khi mở ví, chị đã không còn mang theo tiền mặt khi ra ngoài, thậm chí mọi hóa đơn điện nước, Internet chị đều thanh toán bằng ví VNPAY.

{keywords}
 Những gương mặt may mắn của chương trình “Tải ví VNPAY - Thưởng 9 tầng mây”.

Nói về việc mở ví thành viên VNPAY cho ông xã, chị Trâm chia sẻ: “Chồng tôi thích lắm, giờ cần mua sắm gì, anh xã có thể chủ động xài tiền trong ví vợ. Còn tôi, chỉ cần ngó lịch sử giao dịch là biết anh làm gì luôn. Từ ngày mở thêm Ví thành viên, chúng tôi chú ý quản lý chi tiêu hơn”.

Ngoài ra, chị Trâm còn khoe, trước khi “chớp” được iPhone 13 Pro Max, chị còn trúng liên hoàn loạt voucher giảm giá trên ví là: Combo voucher Di chuyển trị giá 400.000 đồng, voucher 300.000 đồng khi thanh toán điện, voucher VNPAY-QR 50.000 đồng.

Với một nhân viên của công ty chuyển phát nhanh như anh Trần Tuấn Ngọc (28 tuổi, TP.HCM), việc trở thành người chiến thắng ở tầng mây thứ 7 và sở hữu được chiếc máy tính bảng iPad Air 4 là điều anh chưa từng nghĩ tới. Anh cho biết: “Làm nghề giao vận nên tôi luôn mày mò và tận dụng mọi phương thức thanh toán để tối ưu thời gian và chi phí. Từ ngày biết tới tính năng VNPAY-QR, mỗi ngày mấy chục lượt thanh toán, tôi cảm thấy nhàn và bớt stress hơn rất nhiều. Bất ngờ hơn nữa là tôi trúng được iPad Air, một món đồ tôi đang cố dành dụm để mua trước Tết. Cám ơn ví VNPAY”.

Anh Huỳnh Mạnh Hùng (31 tuổi, TP. Huế) hóm hỉnh chia sẻ: “Đằng sau thành công của giải thưởng ‘Tai nghe Bluetooth AirPods Pro’ là bóng dáng của người vợ”. Vợ anh Hùng là người nghiền mua sắm trực tuyến VnShop nên đã dùng ví VNPAY từ lâu. Nghe tin VNPAY đang có chương trình trúng thưởng anh mở ví cho chị tham gia. “Ai ngờ, tôi rinh về quà “không tưởng”. Hiện tôi đang tích cực tích lũy thêm giao dịch bằng VNPAY-QR, thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tiêu dùng trên ví để mong thắng được giải ở các tầng mây cao hơn”.

Dễ dàng “săn” 9 tầng quà giá trị

Với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 9 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần tải ví VNPAY, định danh thông tin và liên kết ngân hàng thành công sẽ nhận được quà “chào sân” trị giá 50.000 đồng. Phát sinh hai giao dịch, bạn sẽ nhận thêm voucher VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng và lên tầng mây thứ hai. Cứ thế, càng nhiều giao dịch trên ví VNPAY, càng nhanh chóng thăng hạng tầng mây và “săn” được những giải thưởng của các tầng kế tiếp.

Giải đặc biệt giá trị nhất ở tầng mây thứ 9 - xe hơi Honda City 1.5 G 2021 thời thượng sẽ được quay thưởng vào cuối chương trình.

Đại diện VNPAY chia sẻ, phát sinh giao dịch trên ví VNPAY rất đơn giản bởi ứng dụng sở hữu một hệ sinh thái đa dạng từ nạp thẻ điện thoại, thanh toán VNPAY-QR, mua sắm trực tuyến VnShop, thanh toán mọi hóa đơn sinh hoạt, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tàu-xe, gọi taxi, đặt vé xem phim hay thậm chí đặt hoa… tất cả đều là cơ hội để người dùng tích lũy cơ may trúng được những phần quà giá trị trên ví.

{keywords}
 Tham gia “Tải ví VNPAY- Thưởng 9 tầng mây” ngay để săn ngàn vạn quà khủng về tay

 

Từ 08/11/2021 đến hết 19/12/2021, người dùng tham gia chương trình “Tải ví VNPAY- Thưởng 9 tầng mây” có cơ hội trúng nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 9 tỷ đồng. Tham gia chương trình tại đây: https://9tangmay.vnpay.vn/   

Ví điện tử VNPAY là sản phẩm do VNPAY phát triển, được tích hợp đa tiện ích để đáp ứng nhu cầu thanh toán các dịch vụ hàng ngày nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Đặc biệt, ví VNPAY còn có tính năng Ví gia đình. Ví gia đình cho phép bạn mở Ví thành viên cho người thân ngay từ ví VNPAY của mình, từ đó có thể đặt hạn mức chi tiêu và theo dõi giao dịch phát sinh trên Ví thành viên, mang tới trải nghiệm tài chính hiện đại cho mọi nhà.

Doãn Phong