{keywords}
Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của khách du lịch trong nước và quốc tế

Vị trí quyết định lợi thế phát triển

Những bước tiến lớn giúp Bà Rịa - Vũng Tàu “bứt phá” để phát triển du lịch và kinh tế chính là hệ thống giao thông kết nối ngày càng chặt chẽ với các tỉnh liền kề thuộc miền Đông Nam Bộ như: Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; Cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu (dự kiến đi vào sử dụng vào năm 2020); Cao tốc Vũng Tàu - Phan Thiết (Quốc lộ 55); Tuyến đường ven biển nối kết 3 vùng trọng điểm du lịch Đông Nam Bộ: Bà Rịa - Vũng Tàu; Phan Thiết; Đà Lạt. 

Không chỉ kết nối mạnh về đường bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu còn tạo kết nối thành công về đường thuỷ với Tuyến tàu cao tốc đường thuỷ TP.HCM - Vũng Tàu và Bến Tre - Vũng Tàu. Về kết nối hàng không, ghi nhận 2 gói đầu tư: Sân bay Quốc tế Long Thành và Sân bay du lịch Lộc An.

Theo các chuyên gia, Bà Rịa - Vũng Tàu có lợi thế hơn so với nhiều địa phương khác khi hội đủ hai yếu tố. Thứ nhất, thành phố biển có vị trí địa lý gần TP.HCM chỉ với 90 phút đi xe ô tô. Thứ hai, chính là địa phương duy nhất phía Đông Nam TP.HCM đủ yếu tố phát triển du lịch với bãi biển đẹp trải dài hàng trăm kilomet, rừng nguyên sinh và suối nước nóng.

Theo số liệu từ cục Thống kê Bà Rịa - Vũng Tàu, tháng 12/2018, Vũng Tàu đón hơn 15,8 triệu lượt khách tham quan trong và ngoài nước, cao gấp đôi lượt khách tham quan: TP. Nha Trang, TP. Đà Nẵng và gấp 3 lần lượt khách tham quan: đảo Phú Quốc, TP. Phan Thiết,...  Ngoài ra, địa phương còn ghi nhận sự tăng trưởng của lượng khách Quốc tế đến từ các nước: Nga, Đức, Hàn, Nhật,...

{keywords}

Lượng khách du lịch tại các tỉnh/thành khác trong cả nước

*Nguồn: Cục thống kê

Sự trỗi dậy của BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Theo báo cáo của Hội môi giới BĐS Việt Nam, năm 2018 tổng giao dịch condotel đạt 7.849 , tăng 32% so với năm 2017 và Hiệp hội cũng đưa ra những dự án lạc quan về lượng giao dịch condotel năm 2019 với biên độ tăng trưởng dự kiến sẽ tăng 50%.

Nếu năm 2017 - 2018, thị trường nhắc đến bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang và Đà Nẵng thì năm 2019 sẽ là sự trỗi dậy của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa - Vũng Tàu. Đáng chú ý, các dự án thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng chuyển dịch về phân khúc cao cấp, phục vụ cho giới thượng lưu và du khách quốc tế. Ngoài ra, các dự án thuộc phân khúc nghỉ dưỡng không chỉ tập trung tại TP. Vũng Tàu mà còn lan toả đến các huyện và thành phố của tỉnh như: Long Hải và Hồ Tràm - Bình Châu.

Theo các chuyên gia thì sự trỗi dậy của bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu xuất phát từ những tín hiệu tích cực về hạ tầng giao thông, lượng khách và đặc biệt là sự đổi vị của các nhà đầu tư trước biên độ lợi nhuận hấp dẫn đến từ thị trường này.

{keywords}
Các dự án thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp lan toả đến nhiều huyện của Bà Rịa - Vũng Tàu

Và một trong những “điểm tựa” của lợi nhuận hấp dẫn chính là lượng khách nội địa thuộc tầng lớp thượng lưu và khách quốc tế đến Bà Rịa - Vũng Tàu mỗi năm đều tăng trưởng 14%. Theo cục Thống kế tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tháng 12/2018 đón hơn 15,8 triệu lượt khách, trong đó lượt khách quốc tế đạt  328.400 lượt. Riêng doanh thu từ các cơ sở lưu trú đạt 3.395 tỷ đồng, doanh thu từ dịch vụ lưu trú là 1,917 tỷ đồng, đạt 91,3% kế hoạch năm, tăng 13,7% so với cùng kỳ. Song hiện tại, số lượng cơ sở lưu trú 4 - 5 sao chỉ đạt 4.084 phòng, đồng nghĩa Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đang thiếu vắng 4.501 phòng để đáp ứng nhu cầu của du khách thượng lưu và quốc tế.

{keywords}
Vị trí đắc địa của Oyster Gành Hào tại TP. Vũng Tàu

Trước bối cảnh đó, nhiều nhà đầu tư lớn đã ra mắt những dự án Condotel chuẩn 4-5 sao mang đến nhiều lợi thế về đầu tư. Điển hình, tháng ba này, các nhà đầu tư đang háo hức đón dòng sản phẩm Condotel tiêu chuẩn 4 sao mang tên Oyster Gành Hào sở hữu vị thế đắc địa tại bãi tắm xinh đẹp của thành phố biển Vũng Tàu của chủ đầu tư Vietpearl Group - thương hiệu chủ đầu tư uy tín với những dự án bất động sản nổi bật hiện nay.

Bên cạnh đó, công trình tạo được điểm nhấn nổi bật bởi phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, điểm nhấn công trình thể hiện ở ban công có dạng nắm con sò, con hào độc đáo và hệ thống tiện ích tiêu chuẩn cao cấp: sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ trang bị wifi, câu lạc bộ sức khoẻ, hộp đêm, nhà hàng, dịch vụ phòng 24/24,…

Theo Chủ đầu tư Vietpearl Group, với nền tảng du lịch tăng trưởng bền vững và ổn định của Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày càng hướng đến tầng lớp cao cấp và khách quốc tế chính là lý do đơn vị này mạnh mẽ cam kết chia sẻ lợi nhuận từ doanh thu với các nhà đầu tư. Cụ thể, với dự án này, Chủ đầu tư Vietpearl Group áp dụng chính sách bán hàng: “Khách hàng sở hữu Oyster Gành Hào sẽ nhận được lợi nhuận tương đương  8%/tổng giá trị sản phẩm trong 2 năm đầu tiên; Năm thứ 3 trở đi, khách hàng sẽ được chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 50% từ doanh thu cho thuê phòng. Ngoài ra, còn được trải nghiệm 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí tại Oyster Gành Hào. Đó cũng là một trong những lý do để Oyster Gành Hàotạo được sức cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu”.

“Lễ ra quân dự án Oyster Gành Hào: Châu Âu phồn hoa giữa lòng phố biển” sẽ diễn ra:

- Thời gian: 13h00 – 17h00, Thứ 3 ngày 26 tháng 3 năm 2019

- Địa điểm: Sảnh Pavilon Trung tâm hội nghị Grand Palace - Số 142/18 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin về Oyster Gành Hào liên hệ

Website:http://www.oysterganhhao.com

Hotline: 0926 53 53 79

Thu Hằng