Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mùa cưới năm nay đến muộn hơn, nhiều cặp đôi có xu hướng tìm kiếm những thiết kế nhẫn cưới chất lượng có mức giá phù hợp để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại.

{keywords}
Cận cảnh thiết kế nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá 6 triệu từ thương hiệu Wedding Land

Người ta vẫn thường ví von chiếc nhẫn cưới như lời hẹn thề bất diệt - một kỷ vật trường tồn trên hành trình hạnh phúc của đôi lứa. Là thương hiệu uy tín trên thị trường, các nhà thiết kế của Wedding Land thấu hiểu những mong muốn các cặp đôi, truyền tải trọn vẹn tình yêu qua các thiết kế nhẫn đẹp mắt. Năm nay, bên cạnh những mẫu nhẫn cưới cao cấp có giá từ 20 đến 60 triệu đồng, Wedding Land đã ra mắt những thiết kế nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá chỉ từ 6 triệu đồng thu hút sự chú ý của nhiều cặp uyên ương.

{keywords}
Nhẫn cưới Wedding Land đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Điểm nhấn trên cặp nhẫn cưới này là viên kim cương tự nhiên lấp lánh, kết hợp với khuôn nhẫn thanh mảnh tạo nên ánh sáng thuần khiết trên đôi tay chủ nhân. Với những đường line khắc trên đai nhẫn kết hợp trên nền chất liệu vàng vàng - vàng trắng, nhẫn cưới Wedding Land bứt phá với phong cách tối giản, nhưng vẫn thời thượng, tinh tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự thanh lịch, trang nhã mà không phải bỏ ra một số tiền quá lớn.

{keywords}
 Sở hữu kỷ vật tình yêu ý nghĩa từ Wedding Land với mức giá trong mơ.

Bên cạnh dòng nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá chỉ từ 6 triệu đồng, Wedding Land còn được biết đến là “thiên đường” trang sức cưới, với nhiều thiết kế đa dạng như dòng nhẫn cưới Mono, Salsa, Eros, hay dòng nhẫn cưới kim cương 99 giác nổi tiếng. Với mức giá phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, những thiết kế trang sức cưới Wedding Land sẽ trở thành chứng nhân đồng hành trong hành trình hạnh phúc của các cặp đôi.

Mùa cưới này, đến các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc lựa chọn những mẫu nhẫn cưới mới nhất khách hàng còn được nhận ngay món quà đặc biệt từ Wedding Land:

- Tặng bộ chăn ga gối Hanvico cao cấp trị giá 2 triệu đồng cho hóa đơn dưới 15 triệu đồng

- Tặng bộ chăn ga gối Hanvico cao cấp trị giá 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 15 - 30 triệu đồng

- Tặng voucher mua đồ điện tử, gia dụng trị giá 5 triệu đồng cho hóa đơn trên 30 triệu đồng.

Xem thêm sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại:

https://bit.ly/36Xq4Wz

Hotline: 1800 1168

Ngọc Minh