Ngày 28/1 vừa qua, Bầu Đức đã tổ chức tiệc tất niên tại nhà riêng, với khách mời là các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai cùng một số thành viên ban huấn luyện. Có thể kể đến những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Đông Triều, Minh Vương, HLV Kiatisak Senamuang.

Đáng chú ý, trong bức ảnh được các cầu thủ đăng tải trên mạng xã hội, có một người phụ nữ ngồi ở vị trí bên cạnh Bầu Đức. Một số nguồn tin cho rằng, đây chính là bà Hoàng Thị Ngọc Bích, vợ của Bầu Đức, người chưa từng xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng và cũng chưa để lộ bất kỳ hình ảnh cá nhân nào.

{keywords}
 

Thông tin và hình ảnh về gia đình Bầu Đức vẫn luôn là ẩn số. Được biết, 3 người con Đoàn Hoàng Anh, Đoàn Hoàng Nam và Đoàn Hoàng Nam Anh của Bầu Đức đều học tập và làm việc tại Singapore. Vợ ông, bà Hoàng Thị Ngọc Bích cũng sinh sống tại Singapore để thuận tiện chăm sóc các con. Bầu Đức cho biết, ông muốn các con đi học ở nước ngoài vừa để rèn tính tự lập, vừa để có môi trường giáo dục tốt, tránh được tiếng con đại gia.

Ông từng chia sẻ: "Mình thì công việc bù đầu, đi suốt, một tháng may ra có được ba ngày sống cùng gia đình ở Singapore. May là mình có bà xã lo hết mọi chuyện gia đình, chăm sóc cho mấy đứa nhỏ. Phải nói rằng đến giờ này, về chuyện vợ con, mình sướng lắm, hạnh phúc lắm". Hơn 20 năm qua, Bầu Đức cũng thừa nhận chưa từng tổ chức chuyến du lịch gia đình nào.

Trong cơ cấu cổ đông của Hoàng Anh Gia Lai, vợ và các con của Bầu Đức không sở hữu cổ phiếu nào của công ty. Một mình Bầu Đức nắm gần 342 triệu cổ phiếu, tương ứng 36,85% vốn HAGL.

(Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)