Các hội viên mua thẻ tập tại Fussion Bodyworks chiều 9/1 tiếp tục căng băng rôn đề nghị giám đốc Công ty CP Đại Nguyên Lực, doanh nhân Nguyễn Đức Hải, chồng của hoa hậu Jennifer Phạm và cổ đông đối thoại trực tiếp với 2.000 hội viên của Fusion.

Mặc dù trên Fanpage chính thức của Fusion Bodyworks, ông Nguyễn Đức Hải thay mặt ban giám đốc đã lên tiếng về chuyện đóng cửa phòng tập từ 2/1 và dự kiến 10/3 sẽ hoạt động trở lại, song chiều 9/1, các hội viên của phòng tập tiếp tục căng băng rôn đòi đối thoại với ông Nguyễn Đức Hải và các cổ đông của công ty.

Băng rôn viết: "Đề nghị giám đốc Công ty CP Đại Nguyên Lực, doanh nhân Nguyễn Đức Hải, chồng của hoa hậu Jennifer Phạm và đồng cổ đông Vũ Phương Lan và  Stephani đối thoại trực tiếp với hơn 2.000 hội viên của Fusion". 

Theo đại diện nhóm khách hàng, tổng số tiền ban đầu hội viên đã nộp cho phòng tập ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, giáo viên của cơ sở chưa được chi trả lương thưởng; tiền mặt bằng, tiền điện chưa thanh toán trong nhiều tháng, dẫn tới một bộ phận nhân viên, giáo viên đình công đòi quyền lợi khiến hàng loạt lớp tập bị huỷ bỏ.

Nhóm khách hàng đã liên lạc với phòng tập qua người quen biết của cấp quản lý cao cấp nhưng không biết hiện ông Hải đang ở đâu. Cho tới nay, chưa có đại diện chính thức nào lên tiếng gặp đối thoại trực tiếp với khách hàng.

“Phòng tập đã đóng cửa, niêm phong; văn phòng cũng đóng cửa, dỡ biển hiệu vậy công ty này còn hoạt động hay không, nếu còn thì hoạt động dưới hình thức nào? Việc không có đại diện gặp chúng tôi có phải đang trốn trách nhiệm?", bà Lê Vinh, đại diện nhóm khách hàng đặt câu hỏi.

{keywords}
Các hội viên ký tên vào đơn kiến nghị đòi đối thoại với chồng hoa hậu Jennifer Phạm
{keywords}
Hình ảnh các cổ đông chính của công ty Đại Nguyên Lực bị đưa lên băng rôn

Được biết, số tiền của mỗi thành viên đóng cho phòng tập Fusion Bodyworks ít nhất là 15 triệu đồng, cao nhất lên tới hơn 200 triệu đồng. Nhiều thẻ tập có thời hạn tới năm 2019. Trước thời điểm đóng cửa, phòng tập có chương trình giảm giá để khuyến khích người mua thời gian dài trước khi tăng giá vào các năm tới.

Trước đó, lý giải về việc đóng cửa đột ngột phòng tập, ông Nguyễn Đức Hải cho rằng, việc tạm dừng để bảo dưỡng và tái tổ chức câu lạc bộ là điều rất cần thiết để có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với tình hình thị trường hiện nay và để tiếp tục phục vụ tốt hơn cho hội viên.

Phòng tập chọn thời điểm cận Tết Nguyên đán để đóng cửa vì đây là khoảng thời gian số lượng hội viên đến phòng tập ít nhất trong năm, nhằm giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến hội viên.

Mới đây, phòng tập này thông báo nghỉ Tết dương và bất ngờ đóng cửa để sửa chữa khiến không ít người tập tại đây hoang mang. Trong đó, có nhiều hội viên mua thẻ tập năm trị giá hàng chục triệu đồng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phòng tập Fusion ở Hàng Da vẫn đang bị niêm phong

D. Anh