Sẽ trao giải thưởng cho các bài viết về chân dung doanh nhân người Việt Nam, doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam và các DN khác có ý thức chấp hành pháp luật, tổ chức sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển bền vững.

Báo Pháp luật Việt Nam (Bộ Tư pháp) vừa phát động Cuộc thi viết vinh doanh doanh nghiệp, doanh nhân "Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững". 

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, vận động và cổ vũ doanh nhân, doanh nghiệp áp dụng pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời tìm kiếm và biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp điển hình, kinh doanh thành đạt, phát triển bền vững trên cơ sở tôn trọng pháp luật.

{keywords}

Qua đó, doanh nhân cũng có thể tìm hiểu và nhận thức đúng đắn về vai trò của các thiết chế pháp luật đối với hoạt động kinh doanh của mình.

Đối tượng phản ánh của cuộc thi là các doanh nhân người Việt Nam có các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam; người nước ngoài sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam và các DN thuộc mọi thành phần kinh tế.

Ban giám khảo là đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Tổng cục Thuế, ban Tuyên giáo TƯ, Liên đoàn Luật sư Việt Nam,...

Thời gian nhận bài dự thi từ 5/4-15/9/2017. Bài dự thi gửi về báo Pháp luật Việt Nam, số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Email: thuongtonphapluat123@gmail.com.

Giải đặc biệt giá trị 100 triệu đồng (cả tiền mặt và quà tặng) và 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích.

Lễ tổng kết và trao giải diễn ra vào đầu tháng 10/2017, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

PV