Thành lập từ năm 1993, Tân Hoàng Minh trải qua một chặng đường dài kinh doanh trong các lĩnh vực: xuất nhập khẩu, sản xuất và xuất khẩu đồ thủ công mỹ nghệ, vận tải hành khách bằng taxi, phát triển bất động sản, cho thuê văn phòng, khách sạn,…

Nắm bắt được sự phát triển của nền kinh tế và thị trường, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực Bất động sản và xác định hướng đi của mình đó là phát triển bất động sản cao cấp với những ý tưởng hoàn toàn khác biệt nhằm đóng góp cho thị trường những “đột phá” mới, đồng thời cống hiến cho Thủ đô những tác phẩm nghệ thuật trên các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và quy hoạch đô thị.

{keywords}
D’. Le Pont D’or -Top 10 khu nhà ở đáng sống nhất tại Việt Nam 2018

Với khả năng tài chính vững mạnh, chiến lược đột phá và nỗ lực không ngừng, Tân Hoàng Minh đang từng bước mạnh mẽ khẳng định uy tín của một thương hiệu bất động sản danh tiếng hàng đầu, xây dựng nên những công trình mang tầm cỡ quốc tế cho một cuộc sống sang trọng, hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Đồng cảm với những thách thức từ thị trường đối với startup, việc hỗ trợ những cá nhân, doanh nghiệp trẻ đang trong quá trình khởi nghiệp, chắp cánh cho những ước mơ startup được bay cao, bay xa chính là tâm niệm được Chủ tịch - Tổng Giám đốc: Đỗ Anh Dũng - người sáng lập Tập đoàn Tân Hoàng Minh ưu tiên đặt lên hàng đầu.

{keywords}
Dự án D’. Capitale tọa lạc tại ngã tư Trần Duy Hưng và Khuất Duy Tiến, Hà Nội

Ấn tượng với những gì Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ làm được qua hai mùa phát sóng khi chương trình đã đồng hành và hỗ trợ thành công rất nhiều những startup tiềm năng, biến những ước mơ trở thành hiện thực. Vì vậy, quyết định đồng hành cùng Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 3, Tập đoàn Tân Hoàng Minh mong muốn được góp sức làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các bạn trẻ khởi nghiệp có ý tưởng, có sự kiên định và khát vọng thành công.

Tại buổi họp báo công bố đối tác chiến lược mùa 3 của Shark Tank Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hoàng Yến - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ, “ Nhận thấy những lợi ích rõ rệt mà chương trình Shark Tank đem lại, cùng với đó là mong muốn hỗ trợ cho các cá nhân hay doanh nghiệp trẻ cơ hội được giao lưu, học hỏi và nhận những lời khuyên quý báu tới từ các Shark nổi tiếng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã quyết định đồng hành cùng Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ trong mùa thi năm nay”.

{keywords}
Đồng hành cùng Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ mùa 3, Tân Hoàng Minh sẽ tạo cơ hội hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp cho các startup

Thấu hiểu hoài bão thành công, khát vọng cống hiến của startup, mong muốn truyền cảm hứng và đem đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các dự án startup sáng tạo, có tính khả thi, Tân Hoàng Minh với vai trò là nhà tài trợ chính Shark Tank mùa 3 sẽ góp phần hỗ trợ thiết thực cho các statup vượt qua thách thức, sẵn sàng “vươn ra biển lớn”.

Với triết lý kinh doanh “Tiến độ, Hiệu quả, Bền Vững, Đam Mê, Hoàn Hảo”, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã và đang tiếp tục phát triển hơn 40 dự án bất động sản tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.
Ngoài ra, xoay quanh trục chính là bất động sản, Tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện đang mở rộng phát triển trên nhiều lĩnh vực khác như quản lý và vận hành tòa nhà, trạm trộn bê tông, sản xuất đồ gỗ nội thất… và hướng tới xây dựng và kinh doanh chuỗi văn phòng cho thuê.

Doãn Phong