Không phải ngẫu nhiên khi thuật ngữ “phát triển bền vững” được đề cập lần đầu tiên vào năm 1972 tại Hội nghị Liên hợp quốc về môi trường sống ở Stockholm (Thụy Điển). Những bước đi đầu tiên của Oriflame tại nơi đây đã minh chứng rõ ràng việc phát triển bền vững phải xuất phát từ bên trong.

Để các nhà phân phối yên tâm cống hiến và tạo dựng sự nghiệp, Oriflame đã xây dựng và duy trì các chính sách nhằm chăm sóc toàn diện cho nhà phân phối và cả gia đình họ.

{keywords}
 Oriflame trao tặng ô tô cho các Nhà phân phối xuất sắc trong tháng 6/2019

Ngoài các cơ hội được thưởng nhà và xe khi hợp tác kinh doanh cùng Oriflame, mới đây doanh nghiệp này còn mang đến một đãi ngộ đặc biệt mang tính nhân văn cao, đó là chương trình học bổng hàng tháng dành cho con em các nhà phân phối của Oriflame.

{keywords}
Đại sứ Thương hiệu Oriflame - Hoa hậu H'Hen trong một buổi trao học bổng

 

{keywords}
Đến nay đã có hàng trăm học sinh là con em các Nhà phân phối của Oriflame nhận được học bổng

Các đối tác của Oriflame sẽ yên tâm hơn khi biết rằng, việc cố gắng làm việc không chỉ đem lại các khoảng lương thưởng xứng đáng mà con cái của họ sẽ nhận được học bổng hàng tháng. Tính đến đầu tháng 7/2019, tổng giá trị học bổng trao cho con em nhà phân phối của Oriflame đã lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt hơn, Tập đoàn Oriflame còn xây dựng chính sách thừa kế đối với các nhà phân phối của mình, nhằm tối thiểu hóa rủi ro tác động đến đối tác và gia đình của họ.

Chính sách thừa kế ra đời dựa trên việc phân tích ưu điểm từ mô hình bán hàng đặc thù của Oriflame. Mỗi nhà phân phối giờ đây không còn bận tâm về tương lai khi con cái có thể kế thừa mạng lưới công việc của họ, tiếp tục thụ hưởng các quyền lợi của Oriflame. 

{keywords}
Cùng với Đại sứ Thương hiệu - Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, Oriflame đã đến thăm và trao tặng số tiền gây quỹ thành công từ “Chiến dịch Rồng Xanh” trong tháng 6/2019

Mô hình phát triển bền vững: Kinh tế - Xã hội - Môi trường của Oriflame cũng đóng góp không ít quả ngọt cho cộng đồng và xã hội.

Bắt đầu từ mỗi sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, đến đời sống của nhà phân phối và gia đình được chăm lo toàn diện cùng nhiều chương trình thiết thực vì cộng đồng trong những năm qua (Tài trợ hoạt động cho Làng trẻ em SOS, Quỹ trẻ em Rồng Xanh, cứu trợ các vùng đồng bào bị thiên tai…)

{keywords}
Đoàn Oriflame thăm và trao tặng số tiền gây quỹ 100 triệu đồng từ chương trình bán hàng “Trao Yêu Thương Dịu Dàng” cho làng trẻ em SOS Việt Nam.

Bài học thành công đến từ trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, để có được điều đó, ngoài đảm bảo các chiến lược kinh doanh, Oriflame đã và đang xây dựng niềm tin của nhà phân phối thông qua việc nâng cao chất lượng môi trường làm việc.

Nguyễn Hùng