Mới đây, tài khoản Instagram Joyce Pham đăng tải hình ảnh chụp bên cạnh loạt đồ hiệu như giày Adidas Yeezy, túi Hermes, ghế Supreme,... cùng hậu cảnh là 2 siêu xe đắt tiền đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Joyce Phạm đặc biệt gây sốt đăng tải tấm ảnh tạo dáng cool ngầu bên chiếc siêu xe 80 tỷ - Pagani Huayra, xung quanh là cả tá giày hiệu khiến ngay cả những rich kid cũng phải ao ước.

{keywords}
 

Sau khi danh tính cô nàng được tiết lộ, nhiều người nhận ra đây chính là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (20 tuổi, TP.HCM), con gái rượu của đại gia Minh Nhựa - Phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là đại gia có tiếng trong giới chơi xe khi nắm trong tay nhiều xế khủng nhất thế giới. Thậm chí còn vượt cả Cường Đô la.

Cuộc sống "ngậm thìa vàng" với hàng tá món đồ hiệu, đồ chơi lên tới vài tỷ, nữ Rich Kid Việt thứ thiệt mới nổi khiến CĐM phát sốt không chỉ bởi độ ăn chơi mà còn bởi danh tính của cô nàng - con gái rượu của đại gia chơi siêu xe đình đám Minh Nhựa. 

{keywords}
:

 

{keywords}
Khoe bộ sưu tầm giày khủng trước bộ đôi xe siêu sang Pagani Huayra và Rolls-Royce, con gái Minh Nhựa - Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (nickname Joyce Pham) bỗng nổi như cồn trên MXH

 

{keywords}
 Cũng giống như bố, rich kid này rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,...

 

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của ái nữ đại gia Minh Nhựa 

(Theo Gia đình Việt Nam)