Tiền đạo Văn Toàn

Mới đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước sự nhanh nhạy trong kinh doanh của Văn Toàn. Bởi trong trận đấu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020, Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm, mang về quả penalty cho tuyển Việt Nam.

Song các cổ động viên Malaysia lại phẫn nộ với tình huống penalty này. Họ cho rằng cầu thủ Việt Nam vờ ngã để "kiếm penalty". Do đó, các trang Facebook cá nhân của Văn Toàn liên tục bị các cổ động viên Malaysia làm phiền, thậm chí tấn công. Lượt tương tác trên các trang mạng xã hội của tuyển thủ đội tuyển quốc gia bỗng chốc tăng mạnh.

Xử lý tình huống đó, Văn Toàn không những không cảm thấy phiền toái mà thậm chí cầu thủ này còn tranh thủ cho ra mắt mẫu áo mới. Sản phẩm áo thun với hình dáng Văn Toàn ngã trong vòng cấm cùng với slogan "It's real" hiện được bán với giá 299.000 đồng/chiếc. 

Những cầu thủ Việt tài năng trên sân cỏ, giỏi kinh doanh bên ngoài - 1

Tranh thủ tương tác fan Malaysia, Văn Toàn ra mắt mẫu áo in cú ngã penalty.

Trước đó, tháng 9/2020, tiền đạo gốc Hải Dương đã quyết định cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình.

Văn Toàn từng chia sẻ: "Thích mặc đẹp nên tôi thường tốn khá nhiều tiền để mua sắm những trang phục của các thương hiệu nổi tiếng dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều lúc cũng không kiếm được những chiếc áo làm mình hài lòng, hoặc nếu có thì lại giá quá cao. Vì thế, tôi tự nghĩ tại sao lại không tự thiết kế những chiếc áo cho chính bản thân và những bạn trẻ yêu thích thời trang của Việt Nam".

Tiền đạo Công Phượng

Cũng giống như người bạn thân Văn Toàn, mới đây, Công Phượng và vợ đã cho ra mắt một thương hiệu thời trang dành riêng cho giới trẻ.

Theo giới thiệu, thương hiệu thời trang của Công Phượng chuyên về những thiết kế áo phông năng động trẻ trung. Đặc biệt, những chiếc áo này được chính bà xã của cầu thủ trực tiếp thiết kế.

Những cầu thủ Việt tài năng trên sân cỏ, giỏi kinh doanh bên ngoài - 2

Công Phượng là cầu thủ cũng khá mát tay trong việc kinh doanh (Ảnh: Anh Tuấn).

Ngoài ra, chàng tiền đạo người Nghệ An còn mát tay trong việc kinh doanh chuỗi cà phê và mở nhà hàng bánh tráng thịt heo cùng với bạn.

Tiền vệ Lương Xuân Trường

Tháng 3 vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức khai trương một Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế mà anh là người đồng sáng lập và chủ đầu tư.

Những cầu thủ Việt tài năng trên sân cỏ, giỏi kinh doanh bên ngoài - 3

Cầu thủ Xuân Trường mở trung tâm phục hồi chấn thương thể thao (Ảnh: Tố Linh).

Theo tiền vệ đang thuộc biên chế Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, mở trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế là giấc mơ lớn nhất kể từ khi anh bước vào nghiệp "quần đùi áo số". Vì thế, trung tâm ra đời với mục tiêu chăm sóc các vận động viên một cách toàn diện, phục hồi chuyên sâu và tăng cường kỹ năng để sớm trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất như trước khi dính chấn thương.

Nhìn cơ ngơi tiện nghi cùng với các trang thiết bị hiện đại, không ít người ước tính tiền vệ người Tuyên Quang đã phải đầu tư tiền tỷ vào trung tâm.

Thủ môn Tấn Trường

Ít ai biết rằng, "người nhện" Tấn Trường hiện là ông chủ của một tiệm internet mang tên mình tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Do công việc bận rộn, hiện nay, các tiệm internet đều do vợ anh điều hành và quản lý.

Những cầu thủ Việt tài năng trên sân cỏ, giỏi kinh doanh bên ngoài - 4

Tấn Trường đã thể hiện tốt tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020 (Ảnh: Phạm Huy).

Đặc biệt hơn, chàng thủ môn này còn được cộng đồng mạng biết đến với tư cách là một "streamer" khi anh thường xuyên livestream game trên trang cá nhân Facebook.

Ngoài ra, Tấn Trường còn khá mát tay khi rót tiền vào đầu tư 6 sân nhân tạo tại quận Tân Bình (TPHCM), đồng thời là chủ sở hữu dãy trọ cho thuê hơn 20 phòng ở đây.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Ngoài chơi bóng hay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng còn có một thương hiệu giày đá bóng riêng do anh trực tiếp quản lý và điều hành. Theo nhiều người mua, chất lượng giày của Đỗ Hùng Dũng khá tốt, đi khá êm, cảm giác bóng tốt, ôm chân...

(Theo Dân Trí)

Soi túi tiền 'trồi sụt' của những ông bầu nổi danh làng bóng đá Việt

Soi túi tiền 'trồi sụt' của những ông bầu nổi danh làng bóng đá Việt

Đại dịch Covid-19 không chỉ tác động đáng kể đến các giải bóng đá trong nước mà còn làm "trồi sụt" túi tiền của những ông bầu trong làng bóng đá Việt.