Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất và Lễ vinh danh Top 100 Thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ diễn ra vào ngày 14/4/2019 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Diễn đàn là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt, lắng nghe và trao đổi với 11 chuyên gia marketing - thương hiệu hàng đầu Việt Nam, những doanh nhân nổi tiếng có rất nhiều năm kinh nghiệm, trải nghiệm và bài học quý báu để đạt được những thành công lớn ngày nay trong talkshow “Chắp cánh thương hiệu Việt” được tổ chức vào 13h-17h tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 14/4/2019.

{keywords}
 

Buổi talkshow với các doanh nhân, chuyên gia thương hiệu là ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành, Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương, Hoa hậu Việt Hàn 2017 Nguyễn Thị Tuyết Nhung, người đẹp Lý Nhã Kỳ, ông Đào Bình - tổng biên tập báo Thương hiệu và Pháp luật... cùng các chuyên gia kinh tế uy tín hàng đầu.

{keywords}
 

Các chuyên gia sẽ mang tới những nội dung, phân tích sâu sắc về thương hiệu và chiến lược xây dựng thương hiệu dẫn đầu nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà quản trị và lãnh đạo định hình những hướng đi chiến lược, dẫn đầu thị trường và tạo nền tảng vững chắc cho kinh doanh.

{keywords}
 

Chia sẻ với phóng viên với vai trò là một thành viên trong ban cố vấn chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I và lễ vinh danh top 100 Thương hiệu uy tín - chất lượng, bà Tuyết Nhung - CEO của Trần Minh Group cho biết: “Là một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường mỹ phẩm, Trần Minh Group tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng cũng như thương hiệu của Trần Minh luôn được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu uy tín nhất”. Trong buổi talkshow “Chắp cánh thương hiệu”, nữ doanh nhân Tuyết Nhung sẽ chia sẻ chia sẻ những kỹ năng phát triển, năng lực điều hành cũng như thúc đẩy niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm và doanh nghiệp - điều mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới.

{keywords}
 

Cũng trong sự kiện này, 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam sẽ được vinh danh “Thương hiệu uy tín, chất lượng”. Danh sách 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đã được các chuyên gia uy tín đánh giá nghiêm ngặt, thẩm định vô cùng khắt khe dựa trên các tiêu chí như năng lực tài chính, uy tín của thương hiệu, ứng dụng công nghệ, hay hệ thống quản lý chất lượng… của các doanh nghiệp.

{keywords}
 

Chia sẻ về danh sách 100 này, bà Tuyết Nhung cho biết: “100 doanh nghiệp làm ăn tử tế, nhưng chỉ 1 doanh nghiệp phá là phá cả ngành hàng. Vì vậy, chương trình thương hiệu phải làm sao gắn kết được các doanh nghiệp lại với nhau, nhất là trong cùng ngành hàng, tạo hình ảnh cho ngành hàng. Đây là bài toán buộc phải xây dựng thương hiệu. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể tận dụng tối ưu các công cụ truyền thông và nguồn lực sẵn có để thực sự xây dựng giá trị hiện hữu cho thương hiệu của mình, từ đó chiếm được một chỗ trong ngăn trí nhớ chật hẹp của khách hàng, cũng như nắm giữ chìa khoá để thu hút và giữ chân nhân tài, tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp”.

Thành Chung