{keywords}
Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tài trợ 50% học phí cho doanh nghiệp trên địa bàn tham học CEO 2020

Suy thoái và khủng hoảng kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh Covid có nhiều chuyển biến phức tạp, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đưa ra nhiều giải pháp và chính sách hỗ trợ doanh nghiệp có thể đứng vững và bứt phá một cách mạnh mẽ. Trong đó đáng chú ý là Chương trình đào tạo “CEO - Quản trị doanh nghiệp toàn diện, chuyên nghiệp” do Sở Khoa học & Cộng nghệ Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp cùng Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Trường Đại học FPT phối hợp triển khai. Tham gia khóa đào tạo CEO 2020, mỗi học viên sẽ được UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tặng một suất học bổng trị giá 50%.

Đối tượng mà chương trình hướng đến là các giám đốc, chủ doanh nghiệp, lãnh đạo các cấp của doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mong muốn tiếp thu kiến thức và kỹ năng về quản trị, đặc biệt là trước bối cảnh nền kinh tế đang suy thoái bởi dịch bệnh Covid hiện nay.

Với kinh nghiệm triển khai các chương trình về quản trị doanh nghiệp, FSB thiết kế chương trình đặc biệt với 13 chuyên đề chức năng và kỹ năng bổ trợ cùng với đó là những kiến thức về quản trị kinh doanh được xây dựng dựa trên những nội dung tinh túy và được chọn lọc một cách kỹ càng nhất. Trải qua 19 ngày, học viên sẽ được củng cố các giá trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý thiết yếu và nâng cao năng lực lãnh đạo ứng phó với những biến chuyển trong nền kinh tế luôn biến động.

{keywords}
Các nhà quản trị tham gia hoạt động kết nối, giao lưu trong khuôn khổ chương trình CEO do FSB tổ chức

Bên cạnh đó các học viên cũng có được cơ hội tới thăm quan và học tập thực tế tại các tập đoàn kinh tế tư nhân lớn thuộc top VNR500 trong nước và top 1000 Forber Quốc tế để có được những trải nghiệm thực tiễn hữu ích.

Xuyên suốt khóa học, các học viên sẽ được tiếp xúc, học hỏi, giao lưu và chia sẻ với giảng viên là những chuyên gia giàu trải nghiệm trên thương trường như TS Hà Tuấn Anh - Chủ tịch Viện QMS Australia tại Việt Nam, TS Nguyễn Chí Bình - Tổng Giám đốc Sales & Marketing - Công ty Caterpillar USA, TS Nguyễn Thanh Tùng - CEO hệ thống trường Tuệ Đức, Viện trưởng Viện quản trị tri thức KMI.,….

Bên cạnh những bài giảng về kiến thức quản trị và các kỹ năng, các giảng viên còn chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế, giúp cho các học viên có thể áp dụng ngay vào công tác quản trị doanh nghiệp của mình.

Tham gia khóa đào tạo “CEO - Quản trị doanh nghiệp toàn diện, chuyên nghiệp”, ngoài việc được nhận được học bổng trị giá 50% học phí từ nguồn kinh phí tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chi cho chương trình đề án - Chương trình đào tạo, bồi dưỡng 1000 doanh nhân của tỉnh năm 2020, đây còn là cơ hội cho doanh nghiệp trao đổi cùng giảng viên doanh nhân và tham gia chương trình học tập đa dạng hình thức với kiến thức thực tiễn giá trị.

Ngoài ra, học viên còn có cơ hội học hỏi và mở rộng kết nối, giao lưu, cơ hội hợp tác cùng những đồng môn, cựu học viên FSB, những nhà quản trị đạt được nhiều thành tựu nổi bật - thành viên Cộng đồng nhà quản trị FSB.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng ngàn học viên các chương trình MBA, MSE, MiniMBA, CEO… cùng các khóa Đào tạo Doanh nghiệp khác.

Liên tiếp từ 2011, Viện luôn giữ vị trí Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của tổ chức Eduniversal. Năm 2019, chương trình MBA của FSB xếp hạng 24 (nâng 3 bậc từ thứ hạng từ 27) trong Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars (một trong 3 tổ chức đánh giá các trường Đại học uy tín nhất trên Thế giới) đạt chuẩn chung 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy (Teaching) đạt chuẩn 5 sao.

Đặc biệt tháng 11/2019 trường đã được ACBSP (Global Business Accreditation) kiểm định chất lượng (Accredited) - đây là một trong 2 tổ chức điểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ: Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Đại học FPT

CEO - Quản trị doanh nghiệp toàn diện, chuyên nghiệp dành cho Doanh Nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Website: http://fpub.fpt.edu.vn/fsb/ceohcm/

Email: NhuNT3@fe.edu.vn

Hotline: 0904 95 93 93

Lệ Thanh