Danh sách 200 đại gia top đầu sàn chứng khoán Việt hiện diện vô số tên tuổi lớn. Và trong số các nam nữ đại gia lớn, hay các cậu ấm nghìn tỷ, thì các thiên kim tiểu thư cũng được chú ý không kém.

Hiện tại, Trần Ngọc Phương Giao và Đỗ Quỳnh Anh đang là 2 “thiên kim tiểu thư” giàu nhất sàn chứng khoán Việt, với khối tài sản mỗi người sở hữu lên tới hơn nửa nghìn tỷ đồng. Cả 2 cô gái đều là những nhân vật bí ẩn không xuất hiện trước giới truyền thông.

{keywords}
Cả 2 cô gái con nhà đại gia Việt sở hữu hơn nửa nghìn tỷ trên sàn chứng khoán đều chưa từng lộ mặt. Ảnh minh họa.

Trần Ngọc Phương Giao: 605 tỷ đồng

Trần Ngọc Phương Giao là con gái của bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) kiêm Chủ tịch HĐQT CTCP Địa ốc Đông Á.

Bà Cao Ngọc Dung hiện nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 1,6 nghìn tỷ trên sàn chứng khoán Việt.

Còn Trần Ngọc Phương Giao, với tư cách là cổ đông lớn của PNJ và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á (mã CP: DAF), cô cũng lọt vào danh sách top 200 người giàu trên sàn chứng khoán.

Hiện Trần Ngọc Phương Giao nắm giữ 10 triệu cổ phiếu DAF và hơn 7 triệu cổ phiếu PNJ. Tính đến chốt phiên giao dịch ngày 22/8/2019, cô sở hữu khối tài sản trên sàn trị giá 605 tỷ đồng, xếp ở vị trí thứ 97 trong danh sách người giàu trên sàn chứng khoán Việt.

(Theo Viet Q)