Như những thông tin "nhá hàng" trước đó, chiều 2/2, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán, nhập khẩu xe ở TP.HCM đã đăng tải những hình ảnh của siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale vừa cập bến.

Chiếc xe được cho là thuộc về 1 nữ doanh nhân trong lĩnh vực cà phê, cô cũng nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe và xe sang đắt tiền.

{keywords}
Siêu xe mạnh nhất của Ferrari tại Việt Nam - SF90 Stradale thứ 2 về đại lý và đã có chủ nhân.
{keywords}
 

Trái ngược với những đồn đoán rằng chỉ có 1 chiếc SF90 Stralale được đưa về nước, cách đây vài ngày, siêu phẩm này cũng được khui công và bàn giao cho chủ nhân – là một đại gia chơi lan đột biến nổi tiếng ở TP HCM.

Ngoài chiếc Ferrari, đại gia này còn sở hữu 6 siêu xe và xe sang khác trong bộ sưu tập, trong đó nổi bật nhất là chiếc McLaren 720S Spider và SUV hạng sang Mercedes-AMG G63.

{keywords}
Cách đây gần 1 tuần, 1 chiếc SF90 Stralale cũng đã được bàn giao cho 1 đại gia ngành lan đột biến ở TP HCM.
{keywords}
Chiếc xe được bổ sung vào bộ sưu tập xe sang với nhiều dòng xe đắt tiền.

Cả hai chiếc xe đều mang màu sơn đỏ ngoại thất Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari vô cùng nổi bật, tuy nhiên, chiếc SF90 đầu tiên của đại gia lan có bộ mâm đa chấu carbon màu đen, pô titan trong khi chiếc vừa về đại lý – được cho là của một nữ doanh nhân 9x trong ngành cà phê có mâm chấu cắt vát lạ mắt.

Điểm khác biệt thứ hai chính là các nút bấm trong khoang nội thất của chiếc Ferrari SF90 Stradale thứ 2 đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý. Đây là một trong những chiếc Ferrari đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Phía sau vô-lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin.

Điều đáng chú ý là chưa một quốc gia nào trong khu vực Đông Nam Á đón nhận Ferrari SF90 Stradale nhưng Việt Nam đã có tới 2 chiếc cập bến.

Là siêu xe mạnh nhất của Ferrari tại Việt Nam với tổng công suất 1.000 mã lực, Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Đáng chú ý, nhờ khối pin lithium-ion 7.9 kWh, Ferrari SF90 Stradale có phạm vi di chuyển 25 km nếu chỉ sử dụng hoàn toàn năng lượng từ mô tơ điện.

Mức giá của bộ đôi SF90 Stradale về Việt Nam chưa được tiết lộ. Tại Mỹ, xe có giá khoảng 660.000 USD. Nếu đóng đầy đủ thuế phí tại Việt Nam, siêu ngựa này sẽ có giá khoảng 45-50 tỷ đồng.

(Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)