Đại gia Dũng 'lò vôi' tặng vợ siêu xe 40 tỷ đồng

Dũng "Lò vôi" tên thật là Huỳnh Uy Dũng, một đại gia có tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam. Ông là chủ sở hữu của khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến ở tỉnh Bình Dương, và là Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam.

Tháng 5 vừa qua, đại gia Dũng "Lò vôi" đã chính thức tuyên bố rời khỏi thương trường, chỉ tập trung vào công việc thiện nguyện. Thông tin này nhận được sự quan tâm lớn trong giới kinh doanh. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Chiếc siêu xe màu xanh trị giá 40 tỷ là quà tặng của ông Dũng dành cho vợ nhân dịp sinh nhật

Bà Nguyễn Phương Hằng là người vợ thứ 2 của ông Dũng. Suốt những năm tháng bên nhau, đại gia Dũng "Lò vôi" luôn đặc biệt chiều chuộng vợ mình. 

Trong tiệc sinh nhật hồi đầu năm nay, ông Dũng tặng vợ siêu xe 40 tỉ đồng. Lý giải về món quà khủng, ông Dũng bộc bạch: "Món quà đó không là gì cả so với những điều cô ấy đã mang đến cho tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

Trước đó, ông Dũng từng tặng vợ đôi hoa tai kim cương có giá 65 tỷ. Đặc biệt, ông Dũng gây chấn động khi treo thưởng 100 tỷ để chứng minh vợ mình trong sạch trong một vụ tai tiếng năm 2013 khi có tin đồn bà Hằng mang tài sản của chồng đi thế chấp.

Chồng đại gia tặng siêu xe 30 tỷ cho Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân

Trần Thị Thu Ngân (SN 1996, Hải Phòng) đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 khi vừa tròn 20 tuổi. Chỉ vài tháng sau khi đăng quang, Thu Ngân tuyên bố lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Chồng của Thu Ngân là doanh nhân Doãn Văn Phương (SN 1977, quê Thanh Hóa) - nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Ông sở hữu khối tài sản khủng cùng tài kinh doanh giỏi. 

{keywords}
Kết hôn năm 20 tuổi khi vừa đăng quang Hoa hậu, Thu Ngân hiện tại đã là bà mẹ của con trai gần 3 tuổi.

Trước ngày cưới, Thu Ngân được chồng tặng chiếc Rolls-Royce Wraith làm quà. Đây là mẫu Rolls-Royce Wraith đầu tiên về Việt Nam năm 2017 được định giá 30 tỷ đồng. Xe có ngoại và nội thất màu đen "xuyệt tông". 

Wraith là dòng coupe 2 cửa, 4 chỗ ngồi, dòng xe này xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014, trọng lượng không tải 2.360 kg và thể tích cốp xe 470 lít. Theo thông tin từ giới chơi xe, Rolls-Royce Wraith với trang bị, tiện nghi ở mức vừa phải hiện có giá bán chính hãng khoảng 40 tỷ đồng.

{keywords}
Siêu xe 30 tỷ mà chồng đại gia tặng cho Hoa hậu Thu Ngân.

Hiện vợ chồng hoa hậu Thu Ngân đang sống hạnh phúc trong một căn biệt thự có diện tích hơn 100m2 ở Mỹ Đình 2, Hà Nội. Họ đã có một cậu con trai 3 tuổi. Người chồng Doãn Văn Phương luôn yêu chiều vợ hết mực và dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tặng vợ siêu xe 50 tỷ

Tháng 7/2020, nhân dịp sinh nhật vợ, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã tặng vợ món quà vô cùng đắt giá khiến nhiều người phải "ngả mũ".

Theo thông tin từ giới chơi xe, món quà đó là siêu xe hàng hiếm McLaren Senna MSO, giá không dưới 50 tỷ đồng. 

{keywords}
Đại gia Hoàng Kim Khánh tặng vợ siêu xe McLaren Senna 50 tỷ đồng.
{keywords}
Siêu xe này từng xuất hiện tại Campuchia hồi tháng 4. 

Như thông tin báo chí đã đăng tải, chiếc McLaren Senna là mẫu xe có giới hạn thế giới chỉ có 500 chiếc. Mẫu xe này ra mắt ở Dubai tháng 2 năm nay. Tháng 4, chiếc siêu xe McLaren Senna đã có mặt tại Campuchia. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chiếc xe bị trì hoãn thời gian cập bến Việt Nam đến bây giờ. 

Anh Kim Khánh đã đặt hàng chiếc xe với yêu cầu khá đặc biệt: biển số siêu xe McLaren Senna là biển số mang tên người vợ của mình.

Ca sĩ Thu Minh được chồng tặng siêu xe 7 tỷ

Trong bữa tiệc mừng Giáng sinh 2013, cũng là kỷ niệm 1 năm ngày "ra mắt chồng", ca sĩ Thu Minh được ông xã -doanh nhân người Hà Lan - tặng siêu xe 7 tỷ đồng. Và cũng theo đại diện của hãng xe này, thì sau ngày 19/12, dòng sẽ xe được đổi tên thành Thu Minh’S Class.

Chiếc xe này được ông xã Thu Minh bàn bạc với chủ nhãn hàng đặt trước khách sạn nơi ở Tp.HCM - nơi vợ chồng Thu Minh tổ chức tiệc giáng sinh sang trọng với bạn bè. 

{keywords}
 
{keywords}
Chiếc xe mang biển số tên Thu Minh

Khi xuống xe, cô xúc động khi nhìn thấy chiếc xe gói bằng nơ màu hồng khổng lồ kèm biển số Thu Minh. Đây là món quà chồng đại gia tặng cho nữ ca sỹ. 

Được biết, đây là một dòng xe cao cấp, nội thất bên trong làm theo yêu cầu riêng, tổng giá trị khoảng 7 tỷ đồng. Thu Minh là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc xe này ở Việt Nam. 

(Theo Dân Việt)