HLG có cơ cấu tổ chức đa ngành, đa lĩnh vực với trình độ công nghệ quản lý hiện đại, chuyên môn hoá cao, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.  

{keywords}
Doanh nhân Robert Linh - Tổng Giám đốc HLG

Với phương châm “đổi thay để bứt phá”, bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ truyền thống như tấm lợp rơm nhân tạo, vật liệu xây dựng hoàn thiện, dịch vụ phun diệt côn trùng…, HLG còn có nhiều đơn vị thành viên thuộc nhiều lĩnh vực khác như Công nghệ (Minh Trí Grow), truyền thông đa phương tiện, tổ chức sự kiện, hội thảo,...(LiTANA Media), phân bón hoá chất (THLEXIMCO),… và một hợp tác xã vật liệu xây dựng luôn song hành cùng HLG từ những ngày đầu thành lập - hợp tác xã THL - chuyên cung cấp vật tư, thiết bị để tạo nên một công trình hoàn thiện.

{keywords}
 

Nhằm khai phá thị trường, HLG là đơn vị đi tiên phong trong việc nhập khẩu mái lá nhân tạo từ các nước như Canada, Indonesia, Trung Quốc… Công ty phân phối mái lá nhân tạo với đầy đủ kích thước, kiểu dáng, màu sắc và kỹ thuật thi công đáp ứng mọi yêu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Độ bền của những tấm mái lá nhân tạo này có thể lên tới 20-30 năm giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như công sức của người sử dụng.

{keywords}
 Nhà mái là một kiểu kiến trúc độc đáo ở một số nước Á Đông. Hiện nay mái nhà rơm được ứng dụng rộng rãi trong trang trí các kiểu kiến trúc đặc biệt, các công trình thẩm mỹ, resort, spa hoặc các quán ăn thậm chí là nhà ở để tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý

 

{keywords}
 Kiểu thi công của nhà mái lá trông đơn giản nhưng thực chất rất tỉ mỉ, khắt khe

Nhắc tới vật liệu hoàn thiện không thể không nhắc tới sơn bả - “chiếc áo khoác” cho mọi công trình. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, HLG với Hợp tác xã Sơn Hoài Linh đã sản xuất dòng sơn chất lượng cao mang thương hiệu Nano. Với những cải tiến vượt trội, sơn rất bền màu, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi khi bị bám bẩn.

Hiện Hoai Linh Group cũng là đại lý cấp I, cung cấp các dòng sơn xanh Spec Go Green. Ngoài ra công ty còn phân phối các dòng sơn nổi tiếng khác như Dulux, Nippon, Kova...

Đẩy mạnh hoạt động M&A, HLG còn đầu tư phát triển thêm nhà máy sản xuất Aluwindow sản xuất các loại cửa nhôm như: Hệ mặt dựng, vách kính, cửa nhựa lõi thép,… với quy mô lớn, chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.

Theo doanh nhân Robert Linh - Tổng Giám đốc HLG, thế mạnh làm nên thương hiệu HLG là sự chuyên môn hoá trong từng bộ phận, tinh thần trách nhiệm cao để mang tới khách hàng sự hài lòng tới từng chi tiết nhỏ. Các bộ phận của công ty thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ khó khăn, không ngừng sáng tạo, xây dựng nên một HLG năng động, chuyên nghiệp,lớn mạnh từng ngày. Trong thời kỳ hội nhập toàn cầu, doanh nhân Robert Linh cùng tập thể Ban lãnh đạo HLG đã và đang hợp tác thành công với các bạn hàng, đối tác trên thế giới như EU, Hàn Quốc, Trung Quốc,... để vươn mình ra thế giới.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Hoài Linh

Trụ sở: Biệt thự 30, Lô 16B3 làng Việt Kiều Châu Âu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Email: hoailinhgroup@gmail.com

Website: Hoailinhgroup.com

Tel: 0243.202.5956; Hotline: 0988.09.5956

(Nguồn: Hoai Linh Group)