Vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ Donald Trump sở hữu khối tài sản khổng lồ trong đó có vô số căn penthouse hoặc các biệt thự xa xỉ. Chỉ tính riêng tại Manhattan, New york, Trump sở hữu tới 3 tòa tháp hoành tráng mang thương hiệu của mình.

1. Penthouse Manhattan – Trump Tower

{keywords}

Tọa lạc tại tòa tháp 725 Fifth Avenue nổi tiếng với 68 tầng, Trump Tower không chỉ là văn phòng kinh doanh mà trên tầng 66 còn có căn penthouse riêng của vị tỷ phú này. Penthouse được thiết kế giống như cung điện Versailles ở Pháp. Căn penthouse 3 tầng này được thiết kế mô phỏng lâu đài Versailles ở Pháp. Điều này thể hiện rõ qua cách décor lối vào, cửa được nạm kim cương, vàng, trần vẽ các bức tranh gợi nhớ thần thoại Hy Lạp, tường ốp đá cẩm thạch.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngoài ra, căn hộ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp xuống trung tâm. Theo các chuyên gia, căn nhà này có thể bán với giá 100 triệu USD.

2. Biệt thự Seven Springs Estate Westchester, Newyork

Vị tỷ phú của đảng Cộng hòa đã mua dinh thự Seven Springs Westchester vào năm 1996 với giá 7,5 triệu USD. Dinh thự được xây dựng từ năm 1919 bởi Eugene Meyer, vị chủ tịch đầu tiên của World Bank. Dinh thự Seven Sping có 60 phòng trong đó có 15 phòng ngủ.

{keywords}

Dinh thự còn có 3 hồ bơi, sân chơi bowling và những khu vực dành cho gia nhân. Phần lớn thời thơ ấu của Trump Ivanka và Eric Trump là tại dinh thự này. Hiện nay, hó được dành để cho gia đình nghỉ ngơi như câu cá hoặc đi bộ đường dài.

3. Mar-A-Lago Estate, Palm Beach Florida

{keywords}

Biệt thự ở Florida được ông Trump mua vào năm 1985. Sau 10 năm sống ở đây, ông trùm bất động sản đã biến nơi này thành khách sạn cao cấp.

{keywords}

{keywords}

Ở đây có 58 phòng ngủ, 33 phòng tắm, 12 lò sưởi và 3 hầm tránh bom... Nhiều người nổi tiếng như Oprah Winfrey, Celine Dion, Michael Jackson đều đã đến đây. Biệt thự này là nơi Eric Trumps tổ chức đám cưới với vợ là Lara Yunask. Bất động sản này được định giá 250 triệu USD.

4. Trump Vineyard Estates – Charlottesville Virginia

{keywords}

Ngôi nhà được Donald Trump mua cái giá hời vào năm 2011 chỉ với 14,4 triệu USD, của một doanh nhân – góa phụ Patricia Kluge đang bên bờ vực phá sản. Trước suy thoái, căn biệt thự này được định giá từ 70 – 100 triệu USD. Khu nhà giữa vườn nho ở Virginia, có 45 phòng, trang trại trồng nho, hầm rượu, rạp chiếu phim và cả chuồng nuôi ngựa.

{keywords}

{keywords}

5. Manhattan Penthouse – Trump Park Avenue

{keywords}

Tại tòa nhà Trump Park Avenue, DonalTrumps sở hữu 2 căn hộ xa hoa, một trong số đó bán năm 2015 với giá hơn 21 triệu USD cho Ray D. Berry, người sáng lập chuỗi siêu thị Fresh Market. Căn hộ bán nằm ở tầng 24 với 5 phòng ngủ, 7,5 phòng tắm, thư viện, khu vực giải trí… và có thang máy riêng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo justrichest/ Một thế giới)