Vì muốn lấy lại chiếc nhẫn kim cương từng tặng người yêu cũ, vị tỷ phú đã quyết định đâm đơn kiện.

Wyatt Koch, một nhà thiết kế thời trang sống tại Palm Beach (Mỹ),  vừa đâm đơn kiện dân sự bạn gái cũ - Ivie Gabrielle Slocumb - để đòi lại chiếc nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng).

Trước đó, Wyatt Koch đã mua chiếc nhẫn kim cương 8,24 carat với giá 180.000 USD tại cửa hàng Manufacturing Jewellers trên đường Madison Avenue, New York vào ngày 27/3/2017, theo một hoá đơn kèm theo đơn khiếu nại. 

{keywords}
 Cặp tình nhân khi còn mặn nồng. Ảnh: Palm Beach Daily News

Theo đơn đệ trình, Wyatt Koch cố gắng buộc vị hôn thê cũ trả lại món đồ trang sức đắt tiền. Theo luật sư của Koch tthì  hiện nay, chiếc nhẫn được cho là có giá lên tới 250.000 USD.

“Chiếc nhẫn bị sở hữu bất hợp pháp bởi cô Slocumb. Cô ấy nhận chiếc nhẫn như một món quà có điều kiện. Tuy nhiên, cô ấy từ chối trả lại chiếc nhẫn”, đơn kiện nêu rõ.

Cụ thể,  Wyatt Koch cho biết Slocumb là người đã phá vỡ cam kết và anh Wyatt đã yêu cầu cô trả lại chiếc nhẫn này nhiều lần nhưng cô luôn từ chối.

Tờ Palm Beach Daily News đưa tin, Wyatt là người thành lập công ty Wyatt Ingraham LLC, chuyên xuất khẩu dòng sản phẩm may mặc dành cho nam giới.

Ngoài ra, tỷ phú Bill Koch, cha của Wyatt, là con của Fred C. Koch, người thành lập Koch Industries, một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Wichita, Kansas, Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, theo Forbes, Bill Koch, người đồng sáng lập Học viện Oxbridge tại West Palm Beach có tài sản ròng khoảng 1,7 tỷ USD.

(Theo Viet Q)