{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}

Được chủ tọa gợi ý về từng yêu cầu cụ thể, về tình cảm, cả bà Thảo và ông Vũ đều thuận tình được ly hôn. Bà Thảo đề nghị được trực tiếp nuôi dưỡng 4 người con chung:“Hơn 6 năm nay, anh Vũ bỏ bê gia đình con cái. Các con đến nhà chỉ được chơi với người giúp việc, không bao giờ được gặp ba. Tôi yêu thương các con hơn cả bản thân, muốn dành mọi thứ, làm sao về mặt tinh thần cho các con đầy đủ. Tôi xin tiếp tục được chăm sóc nuôi dưỡng chúng”. 

Tương tự ông Vũ cũng mong muốn được nuôi dưỡng các con mà không cần vợ chu cấp nhưng ông tôn trọng quyết định của các con.
“Cô nói cái gì phải đúng với lòng mình. Ở đây còn gia đình, anh em trong công ty, ai cũng biết sự thật. Người thiện lành thì không ai giành giật cái gì cả. Điều quan trọng nhất là đừng bao giờ làm tổn thương các con!", ông Vũ nói 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Tại tòa, bà Thảo khẳng định vai trò của mình với Trung Nguyên. Bà Thảo nói thời gian khởi nghiệp của ông Vũ nghèo khó: “Ai là người thay anh góp vốn những buổi đầu xây dựng Tập đoàn Trung Nguyên và góp vốn cho ba má của anh đứng tên giùm?” 
Trước câu hỏi của vợ, ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên phản ứng nảy lửa và cho biết ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp hết sức khó khăn, cha mẹ ông đã phải bán hết cả hai căn nhà để lo vốn liếng. Bản thân ông Vũ cũng phải mượn tiền của các chủ cà phê, bạn bè… để làm vốn xoay vòng.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Đối với việc cấp dưỡng nuôi con, bà Thảo yêu cầu ông Vũ để cho mỗi người con 5% cổ phần của ông tại Trung Nguyên. Tuy nhiên ông Vũ phản ứng gay gắt: “Ở đây không có ai vì tiền. Không ai đụng đến tiền. 20 năm nay, số tiền nó lớn lắm. Các ngân hàng chỉ ra trong đây chỉ là bề nổi mà thôi, không phải là bề chìm. Bao nhiêu năm nay, tôi không còn quan tâm đến chuyện tiền bạc".

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Tại phiên tòa 21.2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ đồng ý rút đơn ly hôn tại tòa nhưng vẫn yêu cầu phân chia tài sản. Bà Thảo mong muốn gia đình đoàn tụ song không thừa nhận mình sai trong sự việc này. Tuy nhiên, ông chủ Trung Nguyên không đồng ý việc rút đơn ly hôn, yêu cầu tòa phân xử.

(Theo Lao Động)