- Một đại gia tại Bạc Liêu đã quyết định mua chiếc McLaren 570S độ bộ bodykit 570-VX độc nhất Việt Nam, từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla).

Thiếu gia Cường đôla rời công ty của mẹ để lập sự nghiệp riêng ở tuổi 36?

Mất hết chức vụ: Cường đô la còn vui hotgirl, chơi siêu xe

Như vậy, sau 20 tháng được Cường Đôla bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, siêu xe Mclaren 570S đã tìm được người rước về garage. Chủ nhân mới của Mclaren 570S độ khủng này là một đại gia tại Bạc Liêu.

{keywords}
 Siêu xe Mclaren 570S đã tìm được người rước về garage. (Ảnh: Kiến thức)

Siêu xe McLaren 570S từng gây xôn xao giới chơi xe khi được mang gói độ body kit 570-VX với các chi tiết như cánh lướt gió khổng lồ phía trước, bên hông và đuôi xe mới bằng sợi carbon. 

Ngoài bộ bodykit đắt tiền, chiếc McLaren 570S này cũng được chủ nhân chuyển đổi từ màu xám sang màu ghi xám bằng chất liệu decal wrap.

{keywords}
Siêu xe McLaren 570S từng gây xôn xao giới chơi xe khi được mang gói độ độc nhất Việt Nam. (Ảnh: Kiến thức)

Được biết, chủ nhân mới cũng đã lái siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu hồng độ Novara Edizione trong ngày mua chiếc McLaren 570S. Cả hai siêu xe ngay sau đó được chở thẳng về Bạc Liêu bằng xe chuyên dụng. 

Ngoài Lamborghini Huracan LP610-4 và McLaren 570S, vị đại gia Bạc Liêu này còn sở hữu thêm chiếc SUV hạng sang Range Rover mạ vàng và một chiếc Mercedes-Benz trong garage. 

{keywords}
Đại gia Bạc Liêu sở hữu đến 2 chiếc siêu xe độ độc nhất Việt Nam (Ảnh: Tin xe)

McLaren 570S độ có màu ghi xám này cũng là chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam. Cường Đôla đã đưa siêu xe này về nước vào cuối tháng 6 năm 2016. Phần ngoại thất màu xám bóng của xe cũng được dán lại thành màu vàng chrome tương tự các tay chơi Ả Rập và sau đó là màu xám xi măng.

{keywords}
McLaren 570S từng được Cường Đôla mang đi dạo phố Sài Gòn.

Sau đó, doanh nhân Quốc Cường đem bán McLaren 570S để mua về chiếc Ferrari F12. Sau khi chia tay Cường Đôla, mẫu xe này đã được chủ mới độ lên bộ bodykit hàng hiệu từ Vorsteiner và ra biển số Sài Gòn.

Cường Đôla dường như rất yêu thích các sản phẩm của hãng siêu xe Anh quốc.

Vào tháng 6/2018, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mình bên chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis trên trang cá nhân của mình cùng với dòng status: "Thật". Mọi người đã gửi hàng loạt lời chúc mừng vì cho rằng anh đã tậu siêu xe giá gần 22 tỷ này. 

Trước đó, doanh nhân phố núi từng sở hữu một chiếc McLaren 650S Spider nhưng đã bán lại. 

{keywords}
Cường Đôla bên chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ.

Cường Đôla cũng chứng minh độ "chịu chơi" của mình khi lần lượt sở hữu những chiếc xe thuộc hàng "hot" như siêu xe Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper, Ferrari 488 GTB màu xám, Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần, BMW M2 Coupe và BMW M3...

Bộ sưu tập xế hộp "khủng" của Nguyễn Quốc Cường thuộc hàng nhất nhì Việt Nam. Số lượng ô tô và giá tiền của từng chiếc xe trong gara của Cường Đôla cho tới nay vẫn khiến những người trong giới chơi xe phải nể phục.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Suốt năm chìm nghỉm, chờ nhà Cường đôla làm 1 cú bốc đầu

Suốt năm chìm nghỉm, chờ nhà Cường đôla làm 1 cú bốc đầu

Doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la) tiếp tục chứng kiến cổ phiếu đứng ở vùng đáy 1 năm. Giới đầu tư lo ngại bất ngờ có thể xảy ra như nửa đầu 2017.