Hà Phương - em gái của Cẩm Ly - liệu có còn là tỷ phú sau khi chồng rút khỏi tập đoàn để làm công việc khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Phương bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của mình khi trở thành vợ của một tỷ phú nắm giữ khối tài sản kếch xù.

Được biết, Chính Chu trước là giám đốc của tập đoàn Blackstone với tổng tài sản lên tới hơn 1 tỷ USD. Thế nhưng, mặc dù đã rút khỏi tập đoàn nhưng doanh nhân này vẫn là cố vấn cấp cao vì tham vọng muốn chinh phục những lĩnh vực đầu tư mới. Ngoài căn biệt thự hạng sang với nội thất hàng hiệu, vợ chồng Hà Phương còn có nhiều siêu xe và cả phi cơ riêng.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hà Phương và Chính Chu.

Hà Phương cho biết, rất nhiều người đã từng nói rằng, chồng giàu thế mà sao vẫn phải đi hát, ở nhà chồng nuôi cho sướng. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng, trước khi quyết định dành toàn bộ thời gian cho gia đình thì cô luôn đặt ra cho mình nhiều sự lựa chọn và biết ở giai đoạn này cần ưu tiên cái nào trước.

Cuộc đời mỗi người giống như một cuộc hành trình dài, tại mỗi điểm dừng ta sẽ khám phá ra những điều thú vị khác nhau và ở mỗi giai đoạn sẽ có sự ưu tiên cho một niềm vui nào đó. Với Hà Phương, ở nhà chăm lo cho gia đình hay việc đi hát đều là niềm vui và mỗi cái đều có thú vị riêng.

Đề cập về người quản lý tài chính trong gia đình, Hà Phương cho biết, cô và ông xã đều có cùng quan điểm: không phân biệt rạch ròi tiền của của vợ hay chồng. Cả hai đều có mục tiêu duy nhất là dùng số tiền chung này để chăm lo cho sự phát triển của con cái. Chắc chắn những khoản tiền đầu tư, làm ăn bên ngoài của chồng thì cô không thể nắm được.

Tuy nhiên, những khoản chi tiêu trong gia đình cô là người giúp chồng sắp xếp.

{keywords}

Cận cảnh căn biệt thự và dàn siêu xe của gia đình Hà Phương ở Mỹ.

Hà Phương cho biết, một ngày bình thường của cô cũng như nhiều người phụ nữ khác. Buổi sáng, cô sắp xếp, chu toàn mọi thứ trong nhà để chồng và các con yên tâm đi làm, đi học. Thời gian rảnh, cô dành cho các dự án cộng đồng, quỹ từ thiện. Rảnh rỗi hơn nữa thì đi hát cho các chương trình thiện nguyện.

Hà Phương - em gái của ca sĩ Cẩm Ly được khán giả biết đến như một ca sỹ nổi danh với dòng nhạc dân ca Việt Nam từ những năm 90. Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống của cô luôn được khán giả quan tâm. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang, sung túc như bà hoàng bên cạnh chồng đại gia là tỷ phú Chính Chu.

(Theo Khỏe & Đẹp)