Mới đây, một đoạn video đám cưới xa xỉ với màn rải tiền của cặp cô dâu chú rể tại California, Mỹ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

{keywords}

Trên trang Facebook của một người dùng có tài khoản Caprice Ryan gần đây đã đăng tải một video đám cưới xa xỉ được cho là quay tại California, Mỹ.

{keywords}

Đám cưới hoàng tráng này đã gây chú ý với màn rải tiền trong khi cô dâu chú rể đang khiếu vũ giữa sân khấu.


{keywords}

Cặp đôi cô dâu chú rể được xác định là Jackie và Jack, đều đến từ Los Angeles, Mỹ. Chú rể làm việc tại tập đoàn Platinum, một công ty chuyên về giao thông vận tải và xe ô tô.

{keywords}

Hình ảnh đám cưới được chia sẻ trên Instagram chú rể trên Instagram khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi khi cô dâu trông giống như Kim Kardashian còn chú rể vừa lịch lãm, vừa giàu có.


{keywords}

Dù không biết độ giàu của chú rể ra sao nhưng trên trang Instagram của anh ngập tràn các bức ảnh chụp với siêu xe đắt giá

{keywords}

Đặc biệt trong tháng 9 vừa qua, tại Việt Nam đã xuất hiện một bộ ảnh cưới gây xôn xao với màn rải tiền của chú rể.Trong bộ ảnh cưới này, nhân vật trong vai chú rể đã dùng tiền để cầu hôn cô dâu.

{keywords}

Chi tiết gây sốc nhất bộ ảnh cưới là khi chú rể rải tiền khắp nơi, điều này làm nhiều người liên tiếng đến câu hát “công tử Bạc Liêu đốt tiền cho gái tỏ ra mình giàu”.


{keywords}

Trái ngược với những gì ê-kip này mong muốn, bộ ảnh lại gây hiệu ứng tiêu cực. Hàng ngàn bình luận từ dân mạng chỉ trích, phê phán ý tưởng của bộ ảnh này.

(Theo Kiến thức)