{keywords}
 CEO Tuyền thông Juro Đào Văn Phú

Xuất phát điểm là cậu nhóc nghèo khó

Sinh ra và lớn lên từ miền quê Quảng Trị, CEO Đào Văn Phú cho biết, việc lo cái ăn, cái học cũng đã khó khăn, nhưng anh khi ấy vẫn tràn đầy nghị lực sống. Không giống nhiều người lựa chọn buông xuôi, phó mặc số phận, anh Phú quyết tâm chọn rời mảnh đất cằn cỗi nghèo khó, lên TP.HCM lập nghiệp.

{keywords}
 Đào Văn Phú xuất thân từ miền quê nghèo khó

Ôm trong mình hoài bão lớn lao, Đào Văn Phú lên thành phố xông pha, lập nghiệp chẳng có gì ngoài 2 bàn tay trắng. Ban đầu, những công việc anh nhận làm cũng chỉ đủ trang trải cho cuộc sống. Có những lúc khó khăn, anh vẫn tự nhủ mình không gục ngã và kiên định tới cuối cùng, chứ không lung lay với ý định về quê cho “dễ thở”.

Bằng nhiệt huyết sức trẻ của mình, anh đã cố gắng học hỏi thêm nhiều thứ mới mẻ để tìm hướng đi riêng. Lúc đó Đào Văn Phú bắt đầu bén duyên với mảng truyền thông - sự kiện, lĩnh vực khiến anh tò mò và thích thú.

Kiên định trở thành CEO công ty truyền thông

Thành công sẽ luôn “mỉm cười’ với những người biết cố gắng và sau bao năm “trầy da tróc vảy”, Đào Văn Phú đã trở thành một doanh nhân trẻ gặt hái được nhiều thành công. Câu chuyện của anh đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang loay hoay trên con đường lập nghiệp.

Đam mê với mảng truyền thông - sự kiện cùng với ý chí không ngừng học hỏi, đổi mới và đột phá trong các chiến lược, Đào Văn Phú đã tích góp và xây dựng nên một công ty truyền thông cho riêng mình. Hiện tại anh đang là người sáng lập và CEO của Juro - đơn vị truyền thông hoạt động trong 5 lĩnh vực chính: Truyền thông thương hiệu - Digital marketing - Tổ chức sự kiện - Livestream sự kiện - Sản xuất hình ảnh thương mại, https://juroproduction.com/dich-vu-livestream/

Dù mới tham gia thị trường hơn 4 năm, Juro đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực truyền thông, marketing và sản xuất hình ảnh thương mại, có thể kể đến như Honda, Sacombank... và nhiều đối tác thương hiệu khác.

{keywords}
Juro là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn

Để đạt được những thành công như hiện nay, sự dẫn dắt và định hướng của CEO Đào Văn Phú đã đóng một vai trò lớn đối với công ty. Anh không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng và truyền cảm hứng cho nhân viên bằng sự nhiệt huyết, say mê của mình, từ đó mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu.

{keywords}
 CEO Đào Văn Phú luôn làm việc bằng tất cả say mê

Chia sẻ về “bí kíp” thành công của mình, CEO Đào Văn Phú tâm sự, bản thân anh luôn cố gắng theo đuổi đam mê đến cùng, luôn giữ vững ý chí, hoài bão của mình. Từ khi biết bản thân thích lĩnh vực truyền thông, anh không ngừng dấn thân vào các công việc có liên quan, để góp nhặt kiến thức từ thực tế. Dù khó khăn nhưng không bao giờ anh nản chí và bỏ cuộc.

{keywords}
 Những cộng sự luôn sát vai bên anh tại Juro

Anh cũng cho biết, trên con đường đi tìm thành công, không thể tránh khỏi những thất bại đắng cay, nhưng đó cũng chính là bài học xương máu để chúng ta hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chỉ cần không từ bỏ, thì thành công chắc chắn sẽ tìm đến.

Ngọc Minh