Thành quả từ những nỗ lực không ngừng

Vào năm 2018, tại dạ tiệc “Hành trình nhan sắc” của Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế, doanh nhân Bích Hòa đã đạt danh hiệu “Nữ hoàng nhan sắc”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của nữ doanh nhân trong hành trình 34 năm theo đuổi mục tiêu làm đẹp cho phụ nữ.

{keywords}
 Bà Sung Ki Ha - Chủ tịch Tổng liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế IFBC trao vương miện Nữ Hoàng Nhan Sắc 2018 cho doanh nhân Bích Hòa

Cũng trong năm 2018, doanh nhân Bích Hòa vinh dự thuộc Top 100 Phong cách doanh nhân quốc tế. Đây là giải thưởng danh giá của cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Quốc tế, tôn vinh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong kinh doanh, có đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

{keywords}
 Bích Hòa nhận giải thưởng Top 100 Phong cách doanh nhân quốc tế 2018

 

{keywords}

 Doanh nhân Bích Hòa trong vai trò là Đại sứ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương

Trong suốt nhiều năm dành trọn tâm huyết cho mục tiêu làm đẹp của mình và nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ doanh nhân Bích Hòa đã minh chứng bản thân qua những thành tựu như: Giải nhất Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc năm 2000; Giải thưởng Bàn tay vàng 2008; Nữ doanh nhân duyên hải phía Bắc 2017; Top 100 Doanh nhân phong cách 2015; Top 30 Thương hiệu được thanh niên yêu thích 2013; Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ 21; Thương hiệu vượt thời gian 2013. Và chị đã tốt nghiệp trường đào tạo Tony & Guy Education tại Singapore năm 2000.

Với những danh hiệu và thành công hiện có, doanh nhân Bích Hòa đã trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hiện chị cũng là một trong số những cái tên được nhiều người nhắc đến tại các cuộc thi sắc đẹp và tạo mẫu tóc.

Sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn

Không chỉ thành công trong công việc, doanh nhân Bích Hòa còn là nhân vật được nhiều người biết đến bởi “tấm lòng vàng”, sẵn sàng sẻ chia điều tốt đẹp đến với những hoàn cảnh kém may mắn. Nữ doanh nhân đã khiến nhiều người nể phục tấm lòng nhân hậu của chị.

{keywords}
 Chị mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng

Không chỉ dừng lại ở những chuyến đi phát quà từ thiện, trao tặng “Mái ấm tình thương”… bằng cả tấm long, chị còn nhận giảng dạy nghề và tạo điều kiện làm việc tại thẩm mỹ viện cho 4 bạn câm điếc. Chị đã giúp các bạn ấy có cuộc sống vui vẻ, tự tin hơn và xóa bỏ khoảng cách với cộng đồng.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì đã góp phần tạo nên cuộc sống đa sắc màu của các bạn ấy. Trong tất cả các hoạt động từ công việc đến tham gia văn nghệ hay du lịch biển cùng công ty, cả 4 bạn đều không thua kém bất kỳ ai, tất cả đều hòa nhập và hoàn thành tốt dù có phần hạn chế về khả năng giao tiếp”.

{keywords}
 

Bích Hòa đã trực tiếp đào tạo, dạy nghề thành công cho cả 4 bạn kém may mắn. Chẳng còn khoảng cách hay ranh giới nào giữ 4 bạn và tập thể nhân viên tại thẩm mỹ viện Bích Hòa. Tất cả đều được kết nối bằng trái tim.

Nguyễn Ngọc Hân