{keywords}
Vốn được định hình cho con đường sau này trở thành giảng viên âm nhạc hoặc nhạc sĩ, ca sĩ nhưng Khải Silk lại không chịu. Ông bỏ học nhạc viện Hà Nội giữa chừng và bước vào con đường buôn lụa ở tuổi 25. Sau nhiều năm bươn chải trong nghề, Khải Silk không chỉ là ông trùm ngành dệt mà còn sở hữu nhiều công trình lộng lẫy, sang trọng như: Khai’s Brothers, Au Manoir, nhà hàng ChamCharm, nhà hàng Agapestro… Đặc biệt là tòa Tamasago – nơi Khải Silk sinh sống.

 

{keywords}
Căn bạch dinh này có view nhìn ra sông. Bên trong nhà, Khải Silk chia thành 19 căn phòng khác nhau. Trong đó, nổi bất nhất chính là ‘căn phòng Tổng thống’ với diện tích 260m2. Đồng thời, từ nội thất tới cách trang trí cũng cực kì lộng lẫy khiến người ta choáng ngợp khi đặt chân vào đây. Nhìn từ bên ngoài, tòa lâu đài một màu trắng toát, tinh khôi và sáng láng này có những chi tiết cầu kỳ. Điều này làm nhiều người nhớ đến khu lâu đài nổi tiếng Alhambra xứ Granada, Tây Ban Nha.

 

{keywords}
Từ ngoài vào trong, kết cấu cấu trúc là tương đối hài hòa, tương đồng nhau. Tuy nhiên, sự sáng tạo của nó chính là việc phối hợp rất sáng tạo và đầy tào bạo trong nội thất bên trong. Nội thất được trang trí pha trộn hài hòa nhiều trường phái, từ bàn ghế cổ Trung Hoa cho đến phong cách châu Âu thoải mái, hiện đại.

 

{keywords}
Ông Hoàng Khải chia sẻ, chính ông là nhà đầu tư kiêm thiết kế “lâu đài” này. Tự tay ông sắm sửa và sắp đặt khối tài sản màu trắng trị giá lên đến 15 triệu USD này. Tòa lâu đài có 19 phòng, mỗi phòng được theo một lối khác nhau với toàn bộ nội thất chỉ có hai gam màu chủ đạo trắng và đen, điểm xuyết một chút ánh đỏ từ những hoa văn trên chiếc khăn quàng của thiếu nữ Ấn Độ.

 

{keywords}
Tất cả đều nhìn ra hướng sông, trong đó, căn phòng Tổng thống có diện tích 260m2 là một không gian lộng lẫy và choáng ngợp. Một hồ bơi biếc xanh nằm lọt giữa lâu đài, hắt lên những hoa văn trắng được trang trí với các mô típ hoa lá theo kiểu phù điêu đắp nổi.

 

{keywords}
Phong cách ăn mặc thường ngày của vị doanh nhân này khiến người đối diện cảm giác như ông là một người trong giới giải trí hơn là một doanh nhân thành đạt và có tiếng tăm.

 

{keywords}
Những gì toát lên khi đối diện với con người này chính là sự thư thái, nhàn tản hơn là sự bận rộn, hối hả của một vị doanh nhân.

(Theo Khỏe & Đẹp)