Thành công ban đầu của thương hiệu này diễn ra giữa bối cảnh doanh số bán quần áo của Mỹ giảm kỷ lục do đại dịch Covid-19.

Cô gái nổi tiếng trong giới thời trang với phong cách ăn mặc thời thượng Arielle Charnas đã tìm ra cách khiến mọi người mua quần áo trong bối cảnh doanh số hàng may mặc của Mỹ giảm mạnh nhất trong lịch sử.

Charnas ra mắt dòng quần áo riêng với thương hiệu Something Navy vào sáng ngày 13/7 vừa qua. Trong 30 phút đầu tiên ra mắt, thương hiệu của cô đã thu về hơn 1 triệu đô la qua kênh online, đại diện công ty nói với Business Insider.

{keywords}
Cô gái với hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram đã đút túi hơn 1 triệu đô trong 30 phút (Nguồn: BI)

Hiện tại, tại Mỹ, nhiều nhà bán lẻ vật lộn với việc đóng cửa hàng kéo dài hàng tuần do virus corona cũng như nhu cầu mua sắm thời trang giảm mạnh khi người Mỹ trú ẩn tại nhà.

Doanh số tại các cửa hàng quần áo đã giảm 43% trong năm tháng đầu năm 2020, so với cùng kỳ năm ngoái. Tình trạng này đã gây ra một loạt các hồ sơ phá sản của các thương hiệu lớn bao gồm J. Crew, Neiman Marcus và Brooks Brothers.

Trong bối cảnh ảm đạm này, Charnas đã cho ra mắt thương hiệu của mình. Cô đã biến 1,3 triệu người theo dõi Instagram thành khách hàng mua sắm.

Công ty Something Navy của Charnas trước đây từng hợp tác với chuỗi cửa hàng thời trang danh tiếng Nordstrom. Công ty cho biết họ đã bán được hơn 4,4 triệu đô la trong ngày đầu tiên ra mắt Nordstrom vào tháng 9 năm 2018.

Something Navy và Nordstrom sau đó đã cắt đứt quan hệ vào năm 2019. Đến tháng 3 năm nay, Something Navy ra mắt với tư cách là một thương hiệu độc lập.

Các mặt hàng có sẵn trên trang web của Something Navy có mức giá trong khoảng từ 65 đến 200 đô la. Các sản phẩm được thiết kế bởi một nhà thiết kế chính của công ty, nhưng lấy cảm hứng từ "cuộc sống và phong cách" của Charnas, công ty cho biết.

(Theo BI/ Dân Việt)