Sự kiện do Viện Nghiên cứu Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ tổ chức. Chương trình “Thương hiệu Tiêu biểu Bền vững ASEAN & Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng” bầu chọn ra top 10 nữ doanh nhân tiêu biểu Bông Sen Vàng Asean. Danh hiệu dành riêng để vinh những người phụ nữ thời đại, năng động với những đóng góp hữu ích cho cộng đồng.

{keywords}
 

 

{keywords}
Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Tiêu biểu Bền vững ASEAN & Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng” nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp

Nằm trong top 10 nữ doanh nhân tiêu biểu Bông Sen Vàng Asean năm nay, ghi nhận những bóng hồng đầy cá tính, xinh đẹp và cũng đầy tài năng, mà nổi bật trong số đó phải nhắc đến Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen.

{keywords}
Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen vinh dự là top 10 nữ doanh nhân Bông Sen Vàng Asean

Hiện được biết tới với vai trò là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nữ Hoàng, Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen trong những năm qua đã chứng tỏ được tài năng trong việc phát triển công ty cũng như những đóng góp cho cộng đồng. Cô còn là chủ chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán, một chuỗi nhà hàng mang đậm hương vị đồng quê, được nhiều người ghé thăm ngay giữa lòng Hà Nội.

Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen cũng thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đến các cơ sở tình thương, mái ấm nhằm mang đến niềm vui, sự sẻ chia với những người có hoàn cảnh cơ nhỡ bất hạnh.

Nga Queen chia sẻ “Là những doanh nhân chúng tôi luôn hiểu rằng việc phát triển công việc kinh doanh của mình không chỉ là gói gọn trong những con số ấn tượng về doanh thu, lợi nhuận…nhưng chúng tôi phải luôn ý thức đến việc đóng góp hữu ích cho cộng đồng. Một cộng đồng mạnh và phát triển với các giá trị nhân văn được đề cao, cũng chính là một nền tảng tốt để chúng tôi mở rộng và hội nhập tốt hơn”.

{keywords}
Á hậu Doanh nhân Nga Queen thường xuyên tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

 

{keywords}
Á hậu Doanh nhân Nga Queen là một minh chứng cho một thế hệ nữ doanh nhân trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết

Là một trong top 10 nữ doanh nhân tiêu biểu Bông Sen Vàng Asean năm nay, Á hậu Doanh nhân Quốc tế Nga Queen là mong muốn cổ vũ một thế hệ nữ doanh nhân trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết, để đưa nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, hội nhập sâu rộng và mang tới những đóng góp tích cực hơn cho cộng đồng.

Việt Thanh