Chiều ngày 4/01, dự án “Tết ấm, thấm tình” do FE CREDIT phối hợp tổ chức cùng Bộ Tư lệnh Biên phòng Điện Biên và Báo Công An Nhân Dân chính thức diễn ra tại 2 xã Vàng Đán và Nà Bủng thuộc huyện Nầm Pồ.

{keywords}
 

Với mong muốn mang đến cái Tết ấm no và trọn vẹn cho bà con biên giới thuộc vùng Tây Bắc của Tổ quốc, FE CREDIT đã trao tặng hơn 1.000 chiếc áo ấm, 500 phần quà nhu yếu phẩm và những phong bao “lì xì” cho các trẻ em và các hộ gia đình nghèo 2 xã Vàng Đán và Nà Bủng.

{keywords}
 

Em Mùa A T., học sinh trường tiểu học Nà Bủng mừng rỡ khi nhận được áo ấm: “Đây là lần đầu tiên con có áo mới. Con rất thích áo này vì mặc vào rất ấm. Con sẽ mang về khoe với mẹ.”

Chị Sùng Thị S., 1 trong những hộ gia đình nghèo ở xã Vàng Đán xúc động: “Tôi vui lắm, nôn nóng từ hôm qua tới giờ để 2 vợ chồng đi nhận quà. Có gạo, có bánh, có chăn ấm, Tết này cả nhà chắc vui hơn nhiều”.

Cụ Phảng A C. không giấu được những giọt nước mắt khi nhận được phong bao “lì xì” từ FE CREDIT trước thềm Xuân mới: “Cám ơn FE CREDIT đã quan tâm đến bà con biên giới. Hôm nay có quà còn có cả lì xì mang về, tôi sẽ dùng số tiền này sắm sửa một ít để mấy đứa nhỏ ở nhà vui đón Tết”.

Dự án “Tết ấm, thấm tình” sẽ tiếp tục vào ngày 5/01 tại xã Sen Thượng và Len Su Sìn thuộc huyện Mường Nhé. Những phần quà còn lại sẽ được trao đến tận tay cho những trẻ em và những hộ gia đình nghèo để họ yên tâm đón một cái Tết đủ đầy và ấm áp.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Qua 12 năm hình thành và phát triển, song hành với sứ mệnh “Hiện thực hoá hàng triệu ước mơ”, FE CREDIT luôn hướng tới việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng để đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Hoạt động thiện nguyện “Tết ấm, thấm tình” năm nay chính là lời “cam kết” cho sứ mệnh vì cộng đồng ấy, qua đó lan toả tinh thần tương thân tương ái để những mảnh đời nghèo khó luôn biết rằng họ không bị bỏ lại sau lưng, rằng họ vẫn luôn được xã hội quan tâm và giúp đỡ để tiến tới một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. 

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT vẫn đang duy trì vị thế thống lĩnh thị trường Việt Nam với hơn 45% thị phần. FE CREDIT hiện đang cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng cá nhân như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng và các giải pháp bảo hiểm. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 12 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 16.000 đối tác tại hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Xuân Thạch