Hiện nay, ống thép luồn dây điện được xem là một trong những giải pháp được nhiều nhà thầu lựa chọn khi thi công các công trình xây dựng, cơ khí, điện dân dụng…. Lý do là độ bền cao, khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi hỏa hoạn xảy ra.

Với yêu cầu ngày càng khắt khe, phải phù hợp với tiêu chí an toàn theo tiêu chuẩn QCVN 06:2020/BXD đối với vật liệu thi công hệ thống điện về an toàn cháy cho nhà và công trình, việc sản xuất một sản phẩm ống thép luồn dây điện tốt đòi hỏi phải đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Hiện các tiêu chuẩn được áp dụng gồm: tiêu chuẩn ANSI, UL (Mỹ); tiêu chuẩn JIS (Nhật Bản); tiêu chuẩn BS (Anh).

Với vai trò là nhà sản xuất - nhà cung cấp ống thép luồn dây điện và phụ kiện cho hệ thống cơ điện M&E, Vietconduit cam kết các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường luôn đảm bảo được kiểm định chất lượng dựa trên các tiêu chuẩn đã đặt ra. Chính vì vậy, ống thép luồn dây điện IMC của Vietconduit sản xuất đã đạt chứng nhận UL 1242/ ANSI C80.6 do Trung Tâm Chứng Nhận Phù Hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng cấp chứng nhận.

{keywords}
 Ống thép luồn dây điện Vietconduit đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định

Là một trong số những sản phẩm đạt được tiêu chuẩn quốc tế, ống thép luồn dây điện IMC đã chứng tỏ được khả năng vượt trội qua những đặc điểm sau:

Độ bền cao: Là giải pháp phù hợp cho các công trình dân dụng, chung cư, trung tâm thương mại do ống có độ bền cao, sử dụng lâu dài lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí thay thế.

Linh hoạt trong lắp đặt, thi công: Bề mặt được mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng nên có thể lắp đặt ở những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhà xưởng, khu chế xuất, hoặc những nơi ẩm thấp, nơi có độ muối cao.

Khả năng chống cháy - chống nhiễu điện từ: Ống thép luồn dây điện IMC được chế tạo từ thép cacbon nên ống có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Ngoài ra, ống thép luồn dây điện còn có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95% giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn.

Trong những năm vừa qua, ống thép luồn dây điện Vietconduit đã nhận được sự tin tưởng của nhiều kỹ sư thiết kế cơ điện trong việc lựa chọn nhà cung cấp; góp mặt trong nhiều công trình lớn.  

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Vietconduit cũng không ngừng nâng cao quy trình sản xuất, trang thiết bị và nhân lực để tối ưu hóa lợi thế của doanh nghiệp. Vì nguồn nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất đều do doanh nghiệp tự chủ và không phải phụ thuộc vào hàng nhập khẩu nên giá thành sản phẩm hợp lý, tiết kiệm thời gian cho việc bảo trì, sửa chữa, đáp ứng đúng tiến độ thi công.

Vietconduit còn cung cấp trọn gói các vật tư thiết bị điện M&E cho công trình từ ống thép luồn dây điện cho đến phụ kiện đi kèm ống thép, hệ treo ống... vừa chất lượng, bền bỉ, vừa tối ưu chi phí cùng chế độ bảo hành chu đáo.

Vietconduit cho hay, việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn quốc tế, đúng tiến độ thi công. Vì vậy, nhiều kỹ sư cơ điện và nhà thầu đều không đắn đo khi lựa chọn ống thép luồn dây điện Vietconduit.

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 5, Đường số 8, KDC Cityland, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM. Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 37 115 015

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Lệ Thanh