Với niềm đam mê trang sức, tâm huyết và kinh nghiệm gần 30 năm trên thị trường vàng bạc đá quý, thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang mang đến cho khách hàng, những người yêu và đam mê trang sức những thiết kế ấn tượng. Theo Bảo Tín Mạnh Hải, “Raise me up” không chỉ đơn giản là một món phụ kiện để đeo trên người, mà còn là lời khẳng định về nữ quyền của phụ nữ hiện đại.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp của người phụ nữ, bộ trang sức “Raise me up” được thiết kế với chất liệu vàng trắng kết hợp cùng kim cương đen và đá sapphire. Sự kết hợp từ những chất liệu quý hiếm, được mài giũa dưới đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, giúp nâng tầm phong cách chủ nhân.  

{keywords}
Tuyệt phẩm “Raise me up” đẹp trong từng chi tiết

Chiếc dây chuyền vàng trắng mảnh nhỏ lấp lánh kết hợp cùng mặt dây đá sapphire và kim cương đen giúp tôn lên vẻ đẹp của chủ sở hữu. Đặc biệt với thiết kế hình bông hoa, các cánh hoa nhỏ xung quanh được gắn đá trắng cùng các giác cắt tinh xảo giúp mặt dây trở nên lấp lánh hơn.  

{keywords}
 

Trong bộ sưu tập này, không thể không nhắc đến đôi bông tai kim cương đen huyền bí với thiết kế cổ điển toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài viên đá chủ, khuyên tai còn được gắn thêm đá trắng làm nổi bật gương mặt của người đeo. Chiếc lắc tay cùng nhẫn cũng được thiết kế theo kiểu mẫu bông hoa nở rộ, với viên đá kim cương đen chính giữa tăng thêm phần thu hút cho chủ nhân.

“Raise me up” hiện đang được bán tại Bảo Tín Mạnh Hải với giá 189 triệu đồng. Mua sản phẩm này trong tháng 11 - dịp kỷ niệm 28 năm thành lập công ty, khách hàng sẽ được giảm giá cho viên kim cương đen lên đến 20%.

Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Bảo Tín Mạnh Hải từ ngày 1- 30/11, khách hàng sẽ được tặng mã số may mắn để tham gia chương trình quay số được tổ chức vào ngày 1/12/2020 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: 1 giải đặc biệt điện thoại Iphone 12 trị giá 25 triệu đồng; 1 giải nhất Iwatch trị giá 10 triệu đồng; 1 giải nhì là Airpod trị giá 5 triệu đồng và 3 giải ba (trang sức) có tổng trị giá 3 triệu đồng.

Bảo Tín Mạnh Hải cũng đang tổ chức chương trình "Nhẫn cưới trao tay - Nhận ngay tiền mừng". Khi mua nhẫn cưới chỉ từ 2.999.000 đồng và nhẫn cưới kim cương chỉ từ 4.999.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được tiền mừng lên tới 2 triệu và phiếu mua hàng trang sức hồi môn lên tới 1 triệu từ 1/11 - 31/12/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình quay số may mắn, tham khảo tại: https://bit.ly/ct_thang11_sinhnhat28nam

Chi tiết chương trình "Nhẫn cưới trao tay - Nhận ngay tiền mừng": http://bit.ly/nhancuoi_mungtienmat

Hệ thống cửa hàng

Cơ sở 1: 39 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 2: 15 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Cơ sở 3: 16 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 4: 08 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 5: 44 Cầu Gỗ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 024 2233 9999

Website: www.baotinmanhhai.vn

Fanpage: https://www.fb.com/baotinmanhhai.vn/

Lê Hương