{keywords}
 

Décaar Paris là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ đảo Síp - Châu Âu, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của các nhà nghiên cứu dược mỹ phẩm và chuyên gia phát triển kinh doanh nổi tiếng nhất trong ngành, những người đều có chung một niềm tin: “Nền tảng của vẻ đẹp nằm trong sức khỏe làn da.”

Trong sự kiện tri ân này, giám đốc phát triển sản phẩm của thương hiệu Décaar Paris - Bà Izabella Hettinga đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý khách mời tham dự. Đối với bà: “Việt Nam luôn là nơi bà luôn nhớ đến. Và chính nơi đây đã tạo thêm động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn”.

{keywords}
 

Cũng tại sự kiện, bà Izabella Hetinga đã chia sẻ kinh nghiệm cho các khách hàng spa, clinic & thẩm mỹ viện, đặc biệt làm sao để phục hồi làn da sau tổn thương bằng sản phẩm tái tạo da chủ động 2in1 và sản phẩm cung cấp Oxy cho làn da sau xâm lấn.

{keywords}
 

Thương hiệu Décaar Paris được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM DV XNK TTH Việt Nam. Đến với Việt Nam, Décaar Paris đã được tin tưởng sử dụng tại hàng trăm đại lý, thẩm mỹ viện, spa & clinic trên toàn quốc.

Hiện tại đã được phân phối gần 30 quốc gia và vũng lãnh thổ, được sử dụng hơn 10.000 phòng khám ở châu Âu, Châu Á, Anh Quốc và Mỹ. Tại Việt Nam, Décaar Paris được sử dụng tại  hơn 150 thẩm mỹ viện, spa & clinic trên toàn quốc với phương châm “Nền tảng của vẻ đẹp nằm trong sức khỏe của làn da”.

Ngọc Minh