Mở ví thành viên để dạy con quản lý tài chính

Trước nay, đa số các bậc phụ huynh có thói quen cho con tiền tiêu vặt một cách ngẫu hứng hoặc theo mong muốn của trẻ. Một số nghiên cứu cho rằng, thói quen này không tốt cho việc phát triển tính cách sau này của con trẻ, tạo cho các con có thói quen ỉ lại, phụ thuộc và không hiểu đúng giá trị của đồng tiền. Thậm chí, ngay cả khi bạn ghi chép cẩn thận các quản tiền cho con thì sự lo lắng về cách con chi tiêu, mua sắm những gì và ở đâu sẽ luôn thường trực mỗi ngày.

{keywords}
Gia đình hiện đại không ngại trải nghiệm phương thức thanh toán thông minh

Giúp các bậc phụ huynh từ bỏ thói quen ghi chép sổ sách hay cho con tiền tiêu vặt theo phong cách “kinh điển”, giờ đây các gia đình thời 4.0 có thể sở hữu một “trợ thủ” đắc lực để giải quyết việc quản lý, giới hạn chi tiêu cho con qua tính năng Ví gia đình trên ứng dụng ví VNPAY. Với “mười vạn” câu hỏi về chi tiêu của con như “Hôm nay con mua gì? Ở đâu? Con mua đồ lúc nào?”, các ông bố bà mẹ đều có thể kiểm tra trong “phút mốt” thông qua tiện ích ví gia đình trên ví VNPAY.

{keywords}
 Mở ngay Ví gia đình trên ví VNPAY để hỗ trợ quản lý chi tiêu của con

Để sở hữu ngay tính năng này trong smartphone, rất đơn giản, chỉ cần cha mẹ: Tải ứng dụng ví VNPAY, mở ví, chọn ngay “Tạo mới”, điền đầy đủ thông tin của con là tạo ví thành viên thành công. Sau khi tạo Ví thành viên xong, bạn có thể đặt hạn mức chi tiêu tuỳ ý cho con mình, đồng thời có thể quản lý mọi khoản mua sắm của con mình thông qua Ví VNPAY.

Nhận ngay 150.000 đồng khi mở ví cho người thân

Từ 11/10 - 24/10, các bậc phụ huynh có thể tranh thủ mở Ví thành viên cho con mình để cả nhà cùng nhận ưu đãi 150.000 đồng khi thanh toán VNPAY-QR.

{keywords}
 Mở ví thành viên để người thân chi tiêu từ Ví VNPAY của bạn

Cha hoặc mẹ có thể mở tối đa 2 Ví thành viên để tặng ngay mỗi ví 1 mã ưu đãi VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng. Với phụ huynh, ví VNPAY sẽ gửi tặng 01 mã ưu đãi VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng cho lượt mở Ví thành viên đầu tiên thành công. Loạt mã ưu đãi này đều áp dụng tại rất nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mẹ & bé, ứng dụng giao đồ ăn… trên toàn quốc để khách hàng thỏa sức mua sắm các nhu cầu thiết yếu và thanh toán một cách nhanh chóng dễ dàng.

Mở Ví thành viên cho con, phụ huynh không chỉ cùng con trải nghiệm mọi tiện ích công nghệ trên ví VNPAY mỗi ngày mà còn đồng hành với con trong suốt quá trình học cách “dùng” tiền và quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.

Với sự độc đáo mới lạ của tính năng Ví gia đình trên ví VNPAY, phụ huynh có thể chia sẻ mọi tính năng của mình cho con sử dụng như thanh toán VNPAY-QR khi ra ngoài, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, mua sắm trực tuyến, gọi taxi… Cha mẹ có thể yên tâm cho tiếp cận sớm với tiền và đồng hành trong quá trình học cách quản lý tài chính cá nhân của con.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi “Mở Ví thành viên cho người thân” tại: https://vidientu.vnpay.vn/chi-tiet-tin-tuc.html?title=mo-vi-thanh-vien-nhan-150k

Doãn Phong