Thay vì phải đến tận quầy giao dịch mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ, từ nay chỉ cần thao tác đơn giản từ các thiết bị có kết nối Internet, khách hàng của Agribank có thể đăng ký thanh toán trực tuyến cho tất cả các loại thẻ nội địa bao gồm: thẻ Success, thẻ Plus Success, Co-Brand Card, thẻ Liên kết Sinh viên, thẻ Lập nghiệp có đăng ký dịch vụ tự động thông báo biến động số dư SMS Banking.

Để tiến hành đăng ký thanh toán trực tuyến qua thẻ Agribank, khách hàng nhập thông tin cá nhân tại địa chỉ https://ibank.agribank.com.vn/ecom/, mật khẩu OTP (mật khẩu 1 lần) sẽ được gửi đến điện thoại di động của khách hàng. Chỉ sau vài giây, khi hệ thống Agribank kiểm tra thông tin khách hàng vừa nhập trùng khớp với dữ liệu đã có, để an toàn bảo mật thông tin khách hàng, hệ thống yêu cầu khách hàng nhập 2 giao dịch gần nhất (soạn tin VBA GD gửi 8149) và số dư hiện tại của khách hàng (soạn tin VBA SD gửi 8149), nhập đúng mật khẩu OTP đã được gửi đến điện thoại di động của mình là khách hàng có thể bắt đầu ngay các giao dịch thanh toán trực tuyến.

{keywords}
 

Từ tháng 9/2012, Agribank đã kết nối thanh toán với hệ thống Banknetvn - Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam. Mới đây, Agribank và Công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink cũng đã ký thỏa thuận hợp tác, chính thức kết nối thanh toán từ tháng 11/2014.

Với môi trường kỹ thuật an toàn, ổn định, việc đăng ký thanh toán trực tuyến qua kênh Internet của Agribank đảm bảo bảo mật dữ liệu thẻ của khách hàng, hạn chế rủi ro phát sinh.

(Nguồn Agribank)