Dự án Thành phố thông minh SIMCity Premier Homes do Tập đoàn Anpha Holdings phát triển đã được khách hàng đặt mua hết 100% sản phẩm Giai đoạn 1 chỉ trong 30 phút, mang về doanh thu hơn 450 tỷ ngay trong ngày mở bán.

Dù mới ra mắt thị trường, dự án SIMCity toạ lạc tại Trung tâm hành chính quận 9 TP.HCM đã thu hút sư quan tâm của nhiều khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật. Theo đại diện đơn vị phát triển dự án - tập đoàn Anpha Holdings, 150 căn nhà phố thông minh mở bán đợt 1 không đủ đáp ứng nhu cầu đặt mua của khách hàng trong ngày công bố. Ghi nhận tại lễ công bố, khu đô thị siêu thông minh kiểu mẫu SIMCity đã thu hút hơn 1000 khách hàng quan tâm với tỉ lệ 8 khách hàng đặt mua 1 căn nhà phố.

Chị Tú Châu, khách hàng đầu tiên mua SIMCity chia sẻ: “Tôi có nghe về dự án SIMCity là thành phố thông minh với sự hợp tác của các Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Khi đến tham dự lễ công bố, tôi thấy quyết định của mình là rất chính xác và kịp thời vì nhà thiết kế rất đẹp, hệ thống hồ nước - công viên hơn 1ha như những dự án tại nước ngoài mà tôi được đã được tham quan, cùng đầy đủ tiện ích cao cấp. Số lượng khách đặt mua rất nhiều. Tôi thật sự may mắn khi đã mua được căn nhà mơ ước của mình.”

{keywords}

Lễ công bố dự án SIMCity thu hút hơn 1000 khách hàng quan tâm tham dự sáng ngày 18/08

SIMCity - Thành phố của tương lai

Không phải ngẫu nhiên mà SIMCity được nhiều khách hàng quan tâm và bán hết 100% giai đoạn 1 ngay trong ngày mở bán. Tập đoàn Anpha Holdings có lợi thế đặc biệt khi có mối quan hệ hợp tác chiến lược với các Tập đoàn công nghệ và Đại học danh tiếng trên thế giới nên việc phát triển một đô thị thông minh mang tính tiên phong tầm cỡ quốc tế ngay lập tức có sự đồng hành của những đơn vị này.

Hàng loạt tên tuổi quốc tế như SamSung, Philips Electronic, Salesforce, UOA Group (Malaysia), Frasers (Singapore) đều mong muốn trở thành đối tác chiến lược của Anpha Holdings trong dự án này vì thị trường Smart City (thành phố thông minh) được ước tính bởi tạp chí danh giá Forbes có giá trị đến 1.500 tỉ đô Mỹ. Giá trị này tương đương với GDP của nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới và gấp 50 lần giá trị của thị trường smart phone tại năm 2020.

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án, SIMCity là mô hình thành phố thông minh với hơn 300 dinh thự sang trọng theo tiêu chuẩn của Tạp chí Forbes. Tập đoàn Anpha Holdings đã đặt khách hàng của mình lên tầm quốc tế và bất động sản này sẽ hút mạnh các chuyên gia nước ngoài tại Khu công nghệ cao Q.9.

Ngoài ứng dụng thông minh SimCitizen được phát triển trên nền tảng Salesforce, cư dân của SIMCity còn được tặng 10 năm phí quản lý và 10 năm nghỉ dưỡng tại resort 5 sao quốc tế do tập đoàn này phát triển.

{keywords}

Nhờ ứng dụng cao trong công nghệ năng lượng tái tạo không khói, không gian xanh mát với hệ thống công viên và hồ cảnh quan hơn 1ha tại SIMCity Premier Homes, nhiệt độ được điều hòa tự nhiên thấp hơn 2 độ C so với trung tâm thành phố.

Ngân hàng cam kết tài trợ toàn diện

Trong buổi lễ Khởi công dự án ngày 16/08, đại diện ngân hàng VPBank là ngân hàng “Tài trợ toàn diện” cho dự án này. Không chỉ tài trợ Chủ đầu tư đảm bảo nguồn vốn phát triển dự án, VPBank còn tài trợ cả nhà cung cấp, nhà thầu và cả khách hàng mua nhà tại SIMCity. Toàn bộ dòng tiền đều có sự giám sát của ngân hàng và hỗ trợ tức thời để đảm bảo tiến độ dự án như cam kết.

Ông Trương Thái Dương Giám đốc Khu vực Miền Nam VPBank cũng cam kết khách hàng của Anpha Holdings trong dự án SimCity sẽ được phê duyệt vay mua nhà trong vòng 48 tiếng. Với sự hợp tác này, khách hàng SIMCity có thể yên tâm với tiến độ dự án và tiến độ thanh toán siêu linh hoạt.

Công nghệ cao tầng được ứng dụng tại SIMCity

Anpha Holdings là đơn vị nổi tiếng trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong các dự án do tập đoàn này phát triển. Toàn bộ móng cọc của SIMCity sử dụng cọc tròn ly tâm bê tông mác cao ép sâu trên 25m đủ đảm bảo cho xây dựng căn hộ cao 12 tầng. Hệ đài móng liên kết chặt chẽ bằng bê tông cốt thép kết nối với các cột bê tông thay cho việc xây gạch thông thường ở các dự án thấp tầng khác. Cùng với sự quản lý và giám sát bởi công ty của tập đoàn Hoà Bình, SIMCity sẽ đem đến sự an tâm và thoả mãn những khách hàng khó tính nhất về chất lượng, tiến độ xây dựng công trình.

{keywords}

SIMCity Premier Homes được thiết kế tinh tế với không gian mang phong cách Châu Âu cổ điển với hệ thống Smart Homes quản lý thiết bị điện bằng Apps kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý trung tâm (iBMS) toàn khu

Lệ Thanh