Ngày 27/4/2021, buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ mùa 4 đã diễn ra tại Hà Nội.

Tham gia Shark Tank mùa 4, Shark Đỗ Liên mong muốn không chỉ thúc đẩy các bạn trẻ hình thành mục tiêu khởi nghiệp văn minh, bền vững mà còn lan tỏa tinh thần nhân văn tới đông đảo khán giả, cả trong lẫn ngoài thương trường. Không những vậy, nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN còn chú trọng đến tính “thời đại” của các start-up Việt, đặc biệt là khía cạnh công nghệ giữa làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở khắp các mô hình kinh doanh trên thế giới. Do đó, trong Shark Tank mùa 4, Shark Liên đòi hỏi nhiều hơn ở các startup, bao gồm tinh thần, mục tiêu, sự sáng tạo... trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

{keywords}
 Shark Đỗ Liên là một trong những nhà đầu tư của Shark Tank mùa 4

Ngồi "ghế nóng" Shark Tank xuyên suốt 2 mùa, Shark Liên luôn giữ vững kỳ vọng và cam kết: “Chỉ cần các bạn vững tin và kiên định, tôi, ‘Liên - Người được chọn’ sẽ giúp các bạn biến giấc mơ thành sự thật”.

Bên cạnh đó, ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN do Shark Đỗ Liên sáng lập cũng sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò nhà đồng tài trợ. Ông Huỳnh Thái Hòa - Tổng Giám đốc Bảo hiểm công nghệ LIAN cho biết: “Đồng hành cùng Shark Tank mùa 4, ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN mong rằng sẽ góp phần xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số của người Việt thông qua hoạt động đầu tư, tư vấn cho các start-up tham gia gọi vốn, đồng thời truyền cảm hứng khởi nghiệp cho đông đảo các bạn trẻ Việt Nam theo dõi chương trình”.

Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN được đánh giá là ứng dụng tiên phong và hưởng ứng chủ trương lớn của Chính phủ về việc chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm.

Ra đời vào tháng 11/2018, LIAN là ứng dụng công nghệ tiên phong trên thị trường bảo hiểm. Với sự tiện dụng cho khách hàng và tối ưu hóa bài toán nghiệp vụ, LIAN hiện đã có hơn 1 triệu người dùng, hàng triệu hợp đồng được thực hiện, cùng hơn 40.000 cộng tác viên trên toàn quốc. Đặc biệt, ứng dụng đã “số hóa” toàn bộ quy trình: Từ ký kết hợp đồng bằng chữ ký điện tử, thanh toán đến giám định, bồi thường để đưa sản phẩm tới khách hàng với giá hợp lý hoàn toàn trên điện thoại, hướng đến mục tiêu mọi người dân Việt Nam đều được bảo hiểm trước các rủi ro.

Hệ sinh thái của LIAN hiện tại có các sản phẩm vượt trội như: Bảo hiểm Trụ cột gia đình, bảo hiểm Tai nạn cá nhân, bảo hiểm An tâm giáo viên, bảo hiểm Nhà tư nhân, bảo hiểm Hộ gia đình, bảo hiểm Chăm sóc phái đẹp… và đặc biệt là sản phẩm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho ô tô, xe máy với Giấy chứng nhận Bảo hiểm điện tử nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người dân khi tham gia Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới theo Nghị định 03/2021/NĐ-CP.

Mục tiêu của LIAN là tiếp cận toàn dân một cách tiện lợi trong thời đại mới để không ai bị bỏ lại phía sau, mang đến “chiếc khiên vàng” tối ưu giúp người dùng hạn chế các rủi ro trong cuộc sống, an tâm xây dựng và thụ hưởng hạnh phúc. LIAN nhanh chóng trở thành ứng dụng công nghệ vượt trội trong ngành bảo hiểm với thông điệp: “Mua một phút, bồi thường 30 giây”.

Với sự tham gia của LIAN và Shark Liên - nhà đầu tư luôn vì cộng đồng, Shark Tank mùa 4 hứa hẹn sẽ lan tỏa tinh thần “quản trị rủi ro” trong cuộc sống tới đông đảo khán giả, đồng thời mang đến một minh chứng sống động về giá trị của các dự án công nghệ, nhân văn cũng như tinh thần tiên phong khởi nghiệp dù ở độ tuổi nào, ngành nghề nào.

Tố Uyên